Karen Gillan เผยบทหนังของ Guardians of the Galaxy Vol.3 มันยอดเยี่ยมมากๆ

Karen Gillan เผยบทหนังของ Guardians of the Galaxy Vol.3 มันยอดเยี่ยมมากๆ 

เป็นดาราสาวที่กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับ Karen Gillan หรือ Nebula แห่ง Marvel Cinematic Universe ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเธอนั้นได้อ่านบทหนังของ Guardians of the Galaxy Vol.3 แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ทหนัง

โดยทาง Karen Gillan นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายออกทัวร์ให้กับหนังเรื่องใหม่ของเธอที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Jumanji: The Next Level ซึ่งในระหว่างการเดินสายนั้นเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo! Entertainment ด้วยว่าเธอได้อ่านบทหนัง Guardians of the Galaxy Vol.3 ของ James Gunn แล้ว และมันก็ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากทีเดียวและเธอก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ James Gunn จะได้กลับมาเป็นผู้ปิดฉากหนังไตรภาคเรื่องนี้

เดิมทีแล้ว Guardians of the Galaxy Vol.3 น่าจะได้มีการเปิดตัวในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe แต่ด้วยการที่ James Gunn เจอขุดประวัติอันดำมืดจนทาง Disney สั่งปลดของออกไปก็ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นสุญญากาศอยู่นานจนพวกเขาตัดสินใจจ้าง James Gunn กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้งแต่มันต้องมีการขยับกำหนดการสร้างออกไปเพราะทาง James Gunn ได้ทำสัญญากับทาง Warner Bros. เอาไว้แล้วในการสร้างหนัง The Suicide Squad นั่นเอง มันจึงทำให้ในตอนนี้ Guards of the Galaxy Vol.3 ก็ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/11/29/karen-gillan-guardians-of-the-galaxy-3-script-is-done-wonderful-james-gunn/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้