ผู้กำกับ Star Wars: The Rise of Skywalker ยืนยันการที่ Rey ทรงพลังมากเกินไปมีที่มาแน่นอน

ผู้กำกับ Star Wars : The Rise of Skywalker ยันพลังของ Rey มีที่มาที่ไปแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหัวข้อที่แฟน Star Wars เดนตายมักหยิบยกมาโจมตีตัวหนังในภาคหลังๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับพลังของ Rey ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์เลยเถิดกันไปจนถึงขั้นว่ามันเป็นการเชิดชูลัทธิสตรีนิยมจนเกินควร แต่ล่าสุดทาง J.J. Abrams ก็ได้ออกมาสยบคำวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว

โดยทาง J.J. Abrams ผู้กำกับของ Star Wars: The Rise of Skywalker ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Rolling Stone ซึ่งเขาได้ถูกถามถึงการที่ Rey เป็นตัวละครที่ดูเหมือนจะทรงพลังอย่างมากในหนังทั้งสองภาคที่ผ่านมา ทาง J.J. ก็ได้ตอบกลับไปแบบเล่นๆ ว่า “ใช่เลย มันน่ากลัวใช่มั้ยล่ะ และนั่นมันก็ไม่ใช่อุบัติเหตุหรอกนะ”

Star Wars The Rise of Skywalker

สำหรับ Star Wars: The Rise of Skywalker จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของ Skywalker Saga อย่างเป็นทางการ และถึงแม้ตัวหนังใน The Last Jedi จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากเหล่าแฟนๆ ทาง J.J. Abrams ก็เชื่อว่าตัวหนังในภาคนี้จะทำให้ทุกคนพอใจได้ส่วนหนึ่งแน่ๆ และเขาก็จะไม่ทิ้งเนื้อหาของ The Last Jedi ไปด้วยเพราะเรื่องราวทั้งหมดได้มีการวางแผนเอาไว้แล้วสำหรับการมาของ The Rise of Skywalker นั่นเอง ซึ่งมันยังทำให้เขาได้กล้าทดลองอะไรใหม่ๆ อีกด้วยในหนังภาคนี้ที่จะเป็นบทจบของมหากาพย์การเดินทางอันแสนยาวนาน

Star Wars : The Rise of Skywalker พลังของ Rey มีที่มาที่ไปแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/starwars
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้