Jason Momoa ลั่น Aquaman 2 จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมมากๆ

Jason Momoa ผู้รับบท Aquaman ลั่น Aquaman 2 จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม

แม้ในตอนแรกที่หนังออกฉายได้รับเสียงตอบรับอยู่ในระดับกลางๆ สำหรับ Aquaman ของทาง Warner Bros. และ DC แต่มันก็กลายเป็นหนังที่ทำเงินได้อย่างมหาศาลชนิดที่ไม่มีใครคาดคิด และทำให้มันได้รับการอนุมติสร้างภาคต่ออย่างรวดเร็วและจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย

ล่าสุดทาง Jason Momoa นักแสดงผู้รับบท Aquaman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight ซึ่งเขาก็ได้ออกมาพูดถึงตัวซีรีส์ใหม่ที่เขาแสดงที่จะออกฉายผ่านทาง Apple TV+ และยังพูดถึงถึงการมาของ Aquaman 2 อีกด้วยว่า “มันมีอะไรหลายอย่างมากๆ แบ่งเป็นหลายระดับ แน่นอนว่ามันจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย”

Jason Momoa

“ผมแอบส่องฐานแฟนคลับมาแล้วว่าหนังเรื่องที่เราได้สร้างมามันเป็นอย่างไร และผมก็ได้ไปพบกับทาง Warner Bros. และ DC เพื่อบอกว่า ‘รู้มั้ยผมมีไอเดียเด็ดๆ แล้ว’ และพวกเขาก็ชื่นชอบมันมาก James Wan และคนอื่นๆ เองก็ด้วย เราได้มีการพูดคุยกันแล้วและเราก็ตื่นเต้นที่จะได้สร้างมันอีกครั้งมากๆ”

โดยตัวหนัง Aquaman 2 นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทางผู้กำกับ James Wan นั้นจะกลับมาทำหน้าที่เดิมของเขาหรือไม่ในหนังภาคนี้

Jason Momoa ลั่น Aquaman 2 จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม กำหนดฉาย 16 ธันวาคม 2022

ที่มา : https://comicbook.com/dc/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้