Rambo: Last Blood ได้รับเสียงตอบรับจากฝั่งคนดูเยี่ยมสวนทางกับทางฝั่งนักวิจารณ์

Rambo: Last Blood ได้รับเสียงตอบรับจากฝั่งคนดูเยี่ยมสวนทางกับทางฝั่งนักวิจารณ์

Last Blood

ห่างหายไปนานหลายปีสำหรับแฟรนไชส์หนังแอ็กชันสุดอมตะอย่าง Rambo ที่ได้กลับมาเข้าฉายให้เราได้ชมกันอีกครั้งแรกในภาคที่ 5 ที่ใช้ชื่อว่า Rambo: Last Blood ที่แม้มันจะได้รับเสียงตอบรับจากทางฝั่งนักวิจารณ์ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ทางฝั่งคนดูนั้นก็เหมือนจะเป็นที่ถูกอกถูกใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดย Rambo: Last Blood ได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จากทางฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 29 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ต่างเห็นตรงกันว่าหนังเต็มไปด้วยความรุนแรงที่เกิดเหตุ และไม่ได้ให้อะไรไปกับคนดูและยังไม่สามารถสร้างความสนุกสนานได้อีกด้วย

Last Blood

แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ทางฝั่งของคะแนนจากผู้ชมนั้น ตัวหนัง Rambo: Last Blood กลับได้รับคะแนนไปถึง 86 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งหลายเสียงต่างเห็นตรงกันว่ามันคือหนัง Rambo อย่างที่ Rambo ควรจะเป็นซึ่งต้องเต็มไปด้วยความรุนแรงที่ดูเพื่อเอาสะใจ โดยมีหลายความเห็นที่ออกมาแย้งกับเหล่านักวิจารณ์ว่าเป็นพวกมีแนวคิดเสรีนิยมที่เกินควร และไม่เข้าใจความเป็น Rambo อย่างแท้จริงอีกด้วย

สำหรับ Rambo: Last Blood นั้นเป็นผลงานการกำกับของ Adrain Grunberg ที่ได้ทาง Sylvester Stallone มาร่วมเขียนบทด้วยตัวเอง ซึ่งหากหนังภาคนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเขาก็อาจจะกลับมารับบทเป็น Rambo อีกครั้งก็เป็นได้ ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันว่ารายได้จากการออกฉาย จะฝ่าแรงต้านของเสียงจากเหล่านักวิจารณ์ได้เพียงพอหรือไม่ เพื่อให้ Rambo ได้กลับมาสู่สนามรบกันอีกครั้งนั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/09/22/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้