Sylvester Stallone ยังอยากทำ Rambo ต่อแต่ขอเป็นเรื่องราวของ Young Rambo

Sylvester Stallone
Sylvester Stallone

แม้ Rambo: Last Blood จะเรียกได้ว่าไม่ประสบความสำเร็จมากนัก แต่มันก็มีแฟนๆ ที่ยังคงติดตามหนังแฟรนไชส์นี้อย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับนักแสดงนำอย่าง Sylvester Stallone ที่ล่าสุดเขาก็ยังอยากที่ทำหนัง Rambo ออกมาอีก เว้นเสียแต่ว่าในคราวนี้มันจะไม่ใช่เรื่องราวตอนต่อของ Rambo อีกแล้ว

โดยล่าสุดทาง Sylvester Stallone ได้มีการออกมาเปิดเผยผ่านทางโซเชียวเน็ตเวิร์กส่วนตัวของเขา โดยได้เผยผ่านการตอบคำถามกับเหล่าแฟนๆ ว่าเขายังอยากที่จะสร้าง Rambo ต่ออย่างแน่นอน แต่มันจะไม่ใช่ตอนต่อของ Rambo แต่เขาอยากที่จะให้มันเป็นเนื้อเรื่องภาคปฐมบทต้นกำเนิดของ Rambo มากกว่า

สำหรับโปรเจกต์ Young Rambo นั้นเป็นสิ่งที่ทาง Sylvester Stallone ได้เคยเอ่ยออกมาหลายครั้งว่าเขาอยากที่จะสร้างต้นกำเนิดของตัวละคร John Rambo อดีตทหารจากสงคราวเวียดนามให้ออกมาเป็นหนัง ซึงมันก็น่าจะเป็นเรื่องราวของ Rambo ในวัยราว 16-17 ปีนั่นเอง แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เห็นความคืบหน้าใดๆ ออกมาจน Rambo: Last Blood ออกฉาย ซึ่งตัวหนังทำรายได้ไปเพียง 91.5 ล้านเหรียญเท่านั้นซึ่งก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า Young Rambo นั้นจะได้เริ่มสร้างกันอย่างเป็นทางการหรือไม่ในหลังจากนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/sylvester-stallone-rambo-streaming-prequel-movie/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้