The Walking Dead เตรียมถูกค่ายหนังหลายค่ายนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว

The Walking Dead ของ Universal จะออกมาเป็นหนังไตรภาค

แม้กระแสของ The Walking Dead ในฉบับซีรีส์จะเริ่มลดลงเรื่อยๆ สวนทางกับจำนวนซีซันที่มากขึ้น แต่ล่าสุดนั้นทาง Universal ก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทาง AMC แล้วในการนำเอา The Walking Dead ไปสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว แต่อย่างไรก็ดีมันก็อาจจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น

โดย The Walking Dead ของ Universal นั้นจะเป็นเรื่องราวที่สานต่อมาจากฉบับทีวีซีรีส์นั่นเอง โดยจะมีจุดศูนย์กลางของเรื่องกลับไปยังตัวละครหลักอย่าง Rick Grimes อีกครั้งหลังจากที่เขาได้หายตัวไปในซีรีส์ภาคหลัก เพื่อให้เวลากับนักแสดงอย่าง Andrew Lincoln ให้เขาได้ใช้เวลากับครอบครัวได้มากขึ้น และมีตารางงานที่ยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม

Rick Grimes

แต่ล่าสุดนั้นทาง Josh Sapan ประธานของ AMC ก็ได้ออกมาแถลงกับเหล่านักลงทุนแล้วว่าตัวซีรีส์ The Walking Dead นั้นได้รับการติดต่อจากหลายสตูดิโอในการนำไปสร้างเป็นหนัง และยังได้ประกาศอีกด้วยว่าตัวหนังของ Rick Grimes นั้นจะออกมาเป็นหนังไตรภาคอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังไม่ได้ยืนยันว่ามันมีค่ายหนังค่ายไหนที่ติดต่อเข้ามาบ้าง ซึ่งเราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

The Walking Dead ของ Universal เรื่องราวจะกลับมาที่ Rick Grimes อีกครั้ง

ที่มา : https://comicbook.com/thewalkingdead/2019/07/31/multiple-studios-reportedly-wanted-to-do-the-walking-dead-movie/
นามปากกา : Seihun
 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้