Snake Eyes อาจเริ่มถ่ายทำหนังภาคแยกในปลายปีนี้

Snake Eyes าจเริ่มถ่ายทำหนังภาคแยกในปลายปีนี้

หนัง เริ่มกลับมาเดินหน้านำสินทรัพย์ของตัวเองกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์กันอีกครั้งแล้วสำหรับทางค่ายผู้ผลิตของเล่นอย่าง Hasbro โดยหนึ่งในแฟรนไชส์ที่กำลังจะกลับมานั้นก็คือ G.I. Joe นั่นเอง ซึ่งล่าสุดนั้นแม้จะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไป แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังนั้นอาจจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันแล้วในปีนี้

โดยเป็นทาง HollywoodNorth.buzz ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Snake Eyes นั้นจะมีการถ่ายทำกันที่แวนคูเวอร์ในช่วงปลายปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมไปจนถึง 9 ธันวาคมนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ตัวหนังเคยมีกำหนดการฉายในวันที่ 27 มีนาคม 2020 ก่อนที่ทาง Paramount Pictures จะทำการเลื่อนไปเป็นวันที่ 16 ตุลาคม 2020 และล่าสุดมันก็ได้เลื่อนออกไปเป็นวันที่ 4 มิถุนายน 2021 แล้ว

โดย G.I.Joe ภาคแรกนั้นได้ออกฉายในปี 2009 ในชื่อ G.I. Joe: The Rise of Cobra ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ความหวังของทาง Hasbro ต่อจาก Transformers ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น แต่ตัวหนัง G.I. Joe: The Rise of Cobra นั้นก็กลับทำรายได้ไปได้อย่างกระท่อนกระแท่นด้วยรายรับทั้งหมด 302 ล้านเหรียญ แต่ก็เพียงพอที่จะได้ออกภาคต่ออย่าง G.I. Joe: Retaliation ออกมาซึ่งแม้จะทำเงินได้มากกว่าที่ 375 ล้านเหรียญ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ไปต่อ

แต่ในการกลับมาอีกครั้งของ Snake Eyes มันก็มีข่าวออกมาว่าตัวหนังนั้นอาจจะมีการใช้ทุนสร้างที่น้อยลงกว่าสองภาคแรกมา และก็จะไปเน้นที่การออกแบบฉากแบบเดียวกับหนังอย่าง The Expendables และ John Wick นั่นเอง โดยทาง Hasbro นั้นจะมีการจัดแสดงในงาน San Diego Comic-Con ในสัปดาห์นี้ และเชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นการถึงอะไรบางอย่างเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้อย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/16/g-i-joe-snake-eyes-reportedly-filming-this-fall/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้