ผู้กำกับ RoboCop ภาคต่อเผยความคืบหน้าออกมาแล้ว

เรียกได้ว่าห่างหายกันไปเลยทีเดียวสำหรับข่าวคราวของ RoboCop ภาคต่อ หลังจากที่เมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศตัวผู้กำกับอย่าง Neil Blomkamp มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ ซึ่งล่าสุดในวันนี้เขาก็ได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าของหนังออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ทาง Ed Neumeier มือเขียนบทของ RoboCop ภาคใหม่นี้ได้เคยออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนังภาคใหม่นี้บางส่วนแล้ว ซึ่งจากที่เราทราบก็คือมันจะเป็นหนังภาคต่อของ RoboCop ที่ฉายในช่วงปี 1980s นั่นเอง ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Neil Blomkamp นั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยสถานะของหนังแล้วว่ามันกำลังอยู่ในช่วงของการเขียนบทอยู่ในตอนนี้ และมันก็จะเป็นการดึงเอาความเป็นหนังในต้นฉบับของผู้กำกับ Paul Verhoeven กลับมา รวมไปถึงชุดของ RoboCop ในเวอร์ชันต้นฉบับอีกด้วย


[https://twitter.com/NeillBlomkamp/status/1145088814421073920]

สำหรับ RoboCop ภาคแรกนั้นมันเป็นหนังที่ออกฉายในปี 1987 โดยเป็นผลงานการกำกับของ Paul Verhoeven โดยมันได้เล่าถึงเรื่องราวในโลกอนาคตอันใกล้โดยมีฉากหลังอยู่ที่เมืองดีทรอยต์ โดยตัวเอกของเรื่องนั้นก็คือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชื่อว่า Alex Murphy ที่โดนเหล่าแก๊งอาชญากรฆ่า จนเขาได้กลับมากำเนิดใหม่อีกครั้งในร่างเจ้าหน้าที่ตำรวจไซบอร์กที่ถูกขนานนามว่า RoboCop นั่นเอง โดยตัวหนังในภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการนำเสนอเรื่องราวที่เสียดสีสังคม และความรุนแรง แต่สุดท้ายเมื่อภาคต่อของมันเริ่มเปลี่ยนแนวทางไปจากเดิมจึงทำให้ตัวหนังนั้นไม่เสื่อมความนิยมลงไปในท้ายที่สุด ซึ่ง RoboCop ภาคใหม่นี้ก็จะเป็นการนำเอาความเป็น RoboCop ในเวอร์ชันดั้งเดิมกลับหวนคืนมาอีกครั้งนั่นเอง

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้