The Lion King ทำลายสถิติแล้วทั้งที่ยังไม่ได้ออกฉาย

เป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับการคาดหวังสูงของปีนี้ สำหรับการกลับมาอีกครั้งของแอนิเมชันระดับคลาสสิคขวัญใจมหาชนอย่าง The Lion King นั่นเอง ที่ในการกลับมาครั้งนี้นั้นมันก็จะมาพร้อมกับภาพกราฟิกอันล้ำสมัย และแน่นอนว่ามันก็จะยังคงเสน่ห์ของต้นฉบับเอาไว้อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง Fandango และ Atom Tickets ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า The Lion King นั่นเป็นหนังดัดแปลงจากทาง Disney ที่สามารถทำยอดจองตั๋วล่วงหน้าในวันแรกได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา และในปีนี้มันก็มียอดจองตั๋วล่วงหน้าเป็นรองเพียงแค่ Avengers: Endgame เท่านั้นอีกด้วย ซึ่งมากกว่าหนังอย่าง Aladdin ที่ออกฉายไปก่อนหน้านี้ถึง 4 เท่าตัวเลยทีเดียว

ซึ่งก็เชื่อได้ว่า The Lion King นั้นน่าจะเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องของทาง Disney ที่จะทำเงินในระดับพันล้านได้อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งตัวหนังจะ ออกฉายในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Jon Fevreau ผู้กำกับจาก Jungle Book และ Iron Man ภาคแรก โดยจะได้ดาราชั้นนำมาร่วมให้เสียงพากย์ทั้ง Donald Glover, Seth Rogen, Chiwetel Ejiofor, Alfre Woodard, Billy Eichner, John Kani, John Oliver, Florence Kasumba, Eric André, Keegan-Michael Key, JD McCrary, Shahadi Wright Joseph, Beyoncé Knowles-Carter และ James Earl Jones

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้