Chris Evans เชิญชวนให้แฟนๆ ไปดู Avengers: Endgame ฉบับฉายใหม่

กำลังจะได้เข้าโรงฉายอีกรอบในต่างประเทศแล้วสำหรับ Avengers: Endgame ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และมันก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะมาพร้อมกับฉากใหม่ที่ไม่มีในการฉายรอบแรกอีกด้วย และดาราอย่าง Chris Evans ผู้รับบท Captain America นั้นก็ไม่อยากให้พวกเราได้พลาดด้วยเช่นกัน

โดยทาง Chris Evans ได้ออกมาแสดงความรู้สึกของเขาผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาแล้วในการเชิญชวนให้เหล่าแฟนหนังไปชม Avengers: Endgame กันอีกรอบพร้อมกับการรีทวีตภาพจากทาง Marvel Studios ที่ได้เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่ามันจะมาพร้อมฉากพิเศษในหนัง และแฟนๆ ที่เข้าชมนั้นก็จะได้รับโปสเตอร์ไปเก็บสะสมกันอีกด้วย

[https://twitter.com/ChrisEvans/status/1143565995963015168]

โดยทาง Kevin Feige นั้นได้ให้รายละเอียดว่าฉากใหม่ใน Avengers: Endgame นั้นจะมีความยาวทั้งสิ้นราว 7 นาทีด้วยกันและก็จะมีฉากการคารวะ Stan Lee และการเกริ่นนำไปสู่ Spider-Man: Far From Home อีกด้วย โดยในตอนนี้ตัวหนังเหลืออีกเพียง 37 ล้านเหรียญเท่านั้นมันก็จะได้ขึ้นแท่นเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์แทนที่ Avatar แล้วซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าการลงโรงฉายอีกครั้งจะทำให้มันทำได้สำเร็จกันหรือไม่ในสุดสัปดาห์นี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้