ตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy XIV: Dad of Light


    ภาพยนตร์ Final Fantasy XIV: Dad of Light ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2019 จึงได้มีการออกตัวอย่างใหม่ที่มีให้เห็นภาพรวมของเนื้อเรื่องภาพยนตร์ภาคนี้ และในช่วงท้ายก็จะมีเพลงประกอบหลัก “Colors” ที่ร้องโดย Glay มาให้ฟังกันด้วย
ตัวอย่าง Final Fantasy XIV: Dad of Light

    จากในตัวอย่างก็จะได้เห็น Akio ได้ซื้อเกม Final Fantasy XIV พร้อมด้วยเครื่องเกม PS4 มาให้พ่อของเขาเป็นของขวัญ ซึ่งนี่คือจุดเริ่มต้นของโปรเจคคุณพ่อแห่งแสง ที่ Akio สงสัยว่าทำไมพ่อของเขาถึงออกจากงานทั้งๆที่เป็นคนบ้างานมาก แต่ไม่กล้าที่จะถามพ่อตรงๆเพราะไม่ได้คุยกันมานานแล้ว เขาจึงใช้เกมเป็นสื่อกลางแอบปิดบังตัวตนเล่นเกมออนไลน์ด้วยกันกับพ่อของเขา และหาโอกาสถามว่าทำไมพ่อถึงออกจากงาน

    ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดีทั้งสองเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น แต่ในช่วงท้ายของตัวอย่างคุณพ่อจะเป็นลมล้มลงไป ซึ่งมันเกิดอะไรขึ้นนั้นต้องไปรอชมกันในโรงภาพยนตร์

ภาพเบื้องหลังกองถ่าย

ภาพในเรื่อง

     Final Fantasy XIV: Dad of Light ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากบันทึกใน Blog บอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของคุณ Maidy เป็นเรื่องที่เขาปิดบังตัวตนแล้วแอบเล่นเกมออนไลน์ Final Fantasy XIV กับพ่อของเขา แล้วความสัมพันธ์ในครอบครัวจากที่เคยห่างเหินกันก็กลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งตัว Blog นี้มีผู้เข้าชมกว่า 10 ล้านครั้ง จนได้มีการนำไปสร้างทีวีซีรี่ย์มาแล้วครั้งหนึ่งบน Netflix

รายชื่อทีมงาน
Director (ช่วงคนแสดง): Teruo Noguchi
Director (ช่วงในเกม): Kiyoshi Yamamoto
Series: Kota Fukihara

รายชื่อนักแสดง
Akio แสดงโดย Kentaro Sakaguchi
พ่อของ Akio แสดงโดย Kotaro Yoshida
เพื่อนร่วมงานของ Akio แสดงโดย Yui Sakuma
น้องสาวของ Akio แสดงโดย Maika Yamamoto
รุ่นพี่ที่ทำงานของ Akio แสดงโดย Ryuta Sato
แม่ของ Akio แสดงโดย Naomi Zaizen

รายชื่อนักพากย์
Maidy พากย์โดย Yoshino Nanjo
Aru พากย์โดย Minako Kotobuki
Kirin พากย์โดย Aoi Yabusaki

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/336490
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้