เปิดตัว Onward หนังอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ Pixar

น่าจะเป็นที่ยืนยันแล้วว่า Toy Story 4 ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้นั้น จะเป็นหนังภาคต่อเรื่องสุดท้ายของทาง Pixar และหลังจากนี้เราก็จะได้เห็นเรื่องราวใหม่ๆ จากสตูดิโอแห่งนี้กันมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ Onward นั่นเองที่ได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

โดย Onward นั้นจะได้สองดาราจาก Marvel อย่าง Chris Pratt และ Tom Holland มาร่วมให้เสียงเป็นสองตัวละครหลักของเรื่อง โดยเรื่องราวของมันก็จะเล่าถึงโลกในอีกเวอร์ชันหนึ่งที่ไม่มีมนุษย์แต่เต็มไปด้วยเหล่าสัตว์แฟนตาซีต่างๆ นั่นเองที่ทั้ง Tom Holland และ Chris Pratt นั้นจะต้องมารับบทเป็นสองพี่น้องที่จะต้องออกผจญภัยเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ามันยังคงมีเวทมนตร์หลงเหลืออยู่บนโลกหรือไม่

ซึ่งตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Dan Scanlon ผู้กำกับจาก Monsters University นั่นเองที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้ โดยเขาได้บอกว่า Onward นั้นจะเต็มไปด้วยความตลกขำขัน แต่จะยังคงมีเรื่องราวสุดประทับใจอย่างแน่นอน โดยนอกจากดาราดังทั้งสองแล้วตัวหนังยังได้ Julia Louis-Dreyfus และ Octavia Spencer มาร่วมให้เสียงอีกด้วย โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคม 2020

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้