Maleficent ภาคต่อได้ตัวผู้แต่งเพลงประกอบแล้ว

ยังคงเดินหน้าต่ออย่างต่อเนื่องสำหรับทาง Disney ที่มีหนังหลายแฟรนไชส์เหลือเกินอยู่ในแผนการของพวกเขา และหนึ่งในนั้นก็คือแผนการในการนำเอาภาพยนตร์แอนิเมชันในอดีตมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงนั่นเองที่ในปีนี้นำทีมโดย Dumbo ซึ่งแป้กไปแล้ว และตามมาด้วย Aladdin ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้และ The Lion King ที่กำลังจะตามมา ซึ่งล่าสุดนั้น Maleficent: Mistress of Evil นั้นก็จะเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่จะเข้าฉายในปีนี้เช่นกัน

โดย Maleficent: Mistress of Evil นั้นจะได้ทาง Geoff Zanelli มาทำหน้าที่ในการทำเพลงประกอบให้กับหนังอย่างเป็นทางการแล้ว จากรายงานของทางเว็บไซต์ THR โดยเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับทางผู้กำกับ Joachim Ronning อีกครั้งหลังจากที่ทั้งสองได้เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ของ Disney ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2017

สำหรับ Maleficent: Mistress of Evil มันคือหนังภาคต่อของ Maleficent ที่ออกฉายในปี 2014 นั้นเอง โดยตัวหนังนั้นก็จะได้ทาง Angelina Jolie กลับมานำแสดงอีกครั้งในบทบาท Maleficent ของเธอพร้อมด้วย Elle Fanning ที่ยังคงกลับมาเป็นเจ้าหญิง Aurora และดาราคนอื่นๆ ที่จะกลับมาเช่นกันทั้ง Juno Temple, Sam Riley, และ Imelda Staunton พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ทั้ง Ed Skrein, Michelle Pfeiffer และ Chiwetel Ejiofor โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้