Marvel เตรียมเปิดเผยแผนการต่อไปในเร็วๆ นี้

Avengers: Endgame ได้ทำการปิดฉาก Infinity Saga ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็เชื่อได้ว่าเหล่าแฟนของ Marvel นั้นก็แทบอดใจรอที่จะชมมหากาพย์ใหม่ของ Marvel Cinematic Universe กันไม่ไหวแล้ว แต่ในตอนนี้มันก็ยังมีเพียงแค่ข่าวลือต่างๆ ออกมาเท่านั้น แต่ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าพวกเขาจะมีการเปิดแผนการออกมาในเร็วๆ นี้แน่นอน

โดยเป็นการตอบคำถามในกระทู้ Ask Me Anything ที่ทาง Kevin Feige ได้ไปตั้งไว้ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ขนาดใหญ่อย่าง Reddit โดยมีแฟน Marvel หลายคนได้ตั้งข้อสงสัยว่าทาง Marvel Studios นั้นจะนำตัวละครต่างในจักรวาลที่ดูไม่น่าจะสร้างออกมาเป็นหนังได้ออกมานำเสนออย่างไร และมันจะสนุกได้หรือไม่หากมันมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในฉบับหนังสือการ์ตูนออกไป

โดยทาง Kevin Feige นั้นได้ตอบว่าเขาเชื่อว่าทุกอย่างนั้นสามารถนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ และเขาก็จะหาทางที่จะทำให้มันสะท้อนความเป็นตัวตนของตัวละครเหล่านั้นออก และเขาก็ยังบอกอีกด้วยว่าเขาเองก็ยังคงเป็นแฟนหนังสือการ์ตูนของ Marvel และยังคงอ่านเป็นประจำซึ่งเราจะได้เห็นแผนการต่างๆ ที่ว่านี้อย่างแน่นอน

หนึ่งในโปรเจกต์ที่ดูไม่น่าจะมีตัวละครที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ก็คือ The Eternals ที่มีสเกลใหญ่ระดับจักรวาลที่กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้างอยู่ในตอนนี้ และมันจะเป็นการขยายจักรวาลของ Marvel Cinematic Universe ให้กว้างไกลออกไปมากๆ เลยทีเดียวหากมันประสบความสำเร็จซึ่งเชื่อได้เลยว่ามันจะประสบความสำเร็จด้วยสูตรลับของ Disney และ Marvel Studios อย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้