Chris Hemsworth ยังอยากกลับมาเล่นเป็น Thor อีกหลังจาก Endgame

Avengers: Endgame ที่จะเข้าฉายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้น่าจะเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่ามันจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดของ Infinity Saga ตลอดการเดินทางด้วยหนังถึง 22 เรื่องเป็นเวลาร่วมทศวรรษ และมันก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบกับบรรดาตัวละครหลายๆ ตัวของ Marvel Cinematic Universe อีกด้วย

โดยเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเราน่าจะไม่ได้เห็น Chris Evans ในบทบาทของ Captain America หรือ Steve Rogers กันสักระยะหนึ่งแน่ๆ หลังจากเรื่องราวใน Avengers: Endgame จบลง เช่นเดียวกับ Robert Downey Jr. ในบท Iron Man หรือ Tony Stark เองก็ยังดูคลุมเครือว่าเขาจะได้กลับมารับบทเป็น Iron Man อีกหรือไม่

แต่สำหรับทาง Chris Hemsworth แล้วแม้สัญญาของเขากับทาง Marvel กำลังจะหมดลงในหนังภาคนี้ แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดในรายการ This Morning เขาก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าเขายังคงรักที่จะกลับมารับบทเป็น Thor อยู่หลังจาก Avengers: Endgame จบลง ซึ่งเขาก็คิดว่าการได้ถ่ายทำหนังเรื่องนี้มันเป็นเรื่องน่าเสียดายมากหากมันเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอผู้คนมากมายขนาดนี้ในการถ่ายทำ และเขาก็ยินดีเสมอหากทาง Marvel กลับมาสร้างเรื่องเรื่องราวต่างๆ ต่อในอนาคตไม่ว่าจะเป็นภาคต่อหรือภาคปฐมบท เขาก็ยินดีที่จะกลับมาเล่นอย่างแน่นอน

ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าสามตัวละครหลักของ MCU ทั้ง Captain America, Iron Man และ Thor นั้นจะมีชะตากรรมอย่างไรหลังจาก Infinity Saga ปิดฉากลงบางทีทั้ง 3 อาจจะหมดบทบาทการทำหน้าที่หลักลงแล้วก็เป็นได้เพื่อเปิดทางให้กับเหล่าฮีโร่รุ่นใหม่ในเฟสที่ 4 แทน

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้