The Conjuring 3 อาจะเริ่มถ่ายทำซัมเมอร์นี้

ห่างหายกันไปนานหลายปีสำหรับเรื่องราวการปราบผีของสองสามีภรรยา Warren ในหนังสยองขวัญภาคต่ออย่าง The Conjuring 3 หลังจากที่ผู้กำกับในสองภาคแรกอย่าง James Wan กำลังไปง่วนอยู่กับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Aquaman อยู่พักใหญ่ในที่สุดมันก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่า The Conjuring 3 นั้นจะเริ่มการถ่ายทำแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย The Conjuring 3 นั้นจะได้ทาง Michael Chaves ผู้กำกับจากหนังอย่าง The Curse of La Llorona มาทำหน้าที่ James Wan ในฐานะผู้กำกับ โดยที่ทาง James Wan นั้นจะไปรับบททำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างแทน ซึ่งในภาคนี้เรื่องราวของมันก็ยังคงเป็นเรื่องราวการปราบผีที่อิงกับเหตุการณ์จริงของคู่สามี-ภรรยา Ed และ Lorraine Warren เช่นเคย แต่ที่จะแตกต่างไปจากหนังสองภาคก่อนก็คือมันจะเป็นเรื่องราวของการไต่สวนการฆาตกรรมที่มีการนำเอาเรื่องราวของการถูกวิญญาณเข้าสิงมาแอบอ้าง

โดยล่าสุดทาง DicussingFilm ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า The Conjuring 3 นั้นจะเริ่มการถ่ายทำกันช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะมีการเริ่มการถ่ายทำกันที่เมืองแอตแลนต้า จอร์เจียในวันที่ 3 มิถุนายนที่จะกึง ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง Patrick Wilson และ Vera Farmiga จะยังคงกลับมารับบทเป็น Ed และ Lorraine Warren เช่นเดิม ซึ่งตัวหนังยังไม่มีเรื่องย่อออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่จากหลักฐานหลายๆ อย่างก็คาดการณ์ได้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวการไต่สวนในคดีของ Arne Cheyenne Johnson หรือที่รู้จักกันในชื่อคดี “Devil Made Me Do It” นั่นเอง

โดย The Conjuring 3 นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วใน วันที่ 11 กันยายน 2020 และหนัง The Curse of La Llorona ของผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง Michael Chaves ก็จะออกฉายให้เราได้ชมกันแล้ว 18 เมษายนนี้กับเรื่องราวอันสุดสยองที่ว่าด้วยเรื่องราวของผีผู้หญิงร่ำไห้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานพื้นบ้านของแถบลาตินอเมริกา

ที่มา: Screen Rant

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้