Masters of the Universe เตรียมเริ่มถ่ายทำ กรกฎาคมนี้

มีรายงานล่าสุดออกมาแล้วว่าหนังที่เป็นการดัดแปลงมาจากการ์ตูนสุดคลาสิกอย่าง Masters of the Universe นั้นกำลังจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว หลังจากที่ทาง Sony ได้มีการเตรียมเจรจาหาผู้ร่วมงานมาเป็นเวลาหลายปี

โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่าทาง Matt Holloway และ Art Marc สองมือเขียนบทจาก Iron Man และ Men in Black: International จะมารับทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และจะได้ทางพี่น้อง Nee มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งตามแผนการเดิมนั้นตัวภาพยนตร์ควรจะมีการถ่ายทำในช่วงปลายปีที่แล้วเพื่อให้มันทันกับกำหนดการฉายในเดือน ธันวาคม 2019 และก็ดูเหมือนว่ากำหนดการดังกล่าวน่าจะถูกเลื่อนออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยเป็นรายงานจาก Production Weekly ที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวภาพยนตร์นั้นจะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงกลางเดือน กรกฎาคมนี้ที่กรุงปราก โดยจะได้ทางพี่น้อง Nee มาเป็นผู้กำกับอย่างเป็นทางการแล้ว แต่สำหรับในส่วนอื่นๆ ทั้งพล็อตเรื่องและนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Kellan Lutz เป็นหนึ่งในดาราทางที่ทาง Sony หมายตาไว้ในตอนที่ McG ยังเป็นผู้คุมโปรเจกต์นี้ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะมีรายละเอียดออกมาเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้หรือไม่

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้