Power Rangers ฉบับภาพยนตร์ยังไงก็มาแน่! และอาจเป็นการรีบูท

Power Rangers ฉบับหนังโรงจะออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอนในอนาคต แต่สำหรับแฟนๆ ของหนังภาคที่แล้วก็อาจจะต้องผิดหวังเพราะในฉบับใหม่ล่าสุดนี้มันอาจจะไม่ได้มีความเชื่อมโยงกับหนังที่ออกฉายไปเมื่อปี 2017 เลย

Power Rangers ฉบับหนังโรงในเวอร์ชันใหม่ได้ออกฉายไปเมื่อปี 2017 แม้ตัวหนังจะไม่ได้ถึงกับแย่มาก และก็เหมือนจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนหนัง Power Rangers บ้างไม่มากก็น้อย แต่มันก็ไม่อาจต้านทานกับทุนสร้างกว่า 100 ล้านเหรียญของหนังไปได้และมันก็ยังทำเงินได้เพียง 144 ล้านเหรียญเพียงเท่านั้น จนหลายๆ คนก็คงน่าจะคาดการณ์กันได้แล้วว่า ตัวขบวนการห้าสีในเวอร์ชันนี้ไม่น่าจะได้ไปต่อ ยกเว้น Hasbro บริษัทผู้ผลิตของเล่นรายยักษ์ที่ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและเข้ามาซื้อกิจการ Power Rangers ในเครือ Saban ไปเมื่อปีที่ผ่านมา

และล่าสุดทาง Brian Goldner CEO ของ Hasbro ก็ได้ออกมายืนอย่างเป็นทางการในการแถลงงบการเงินประจำปีของบริษัทให้กับเหล่านักลงทุนได้ทราบกันแล้วว่า Power Rangers จะกลับมาอย่างแน่นอนภายใต้สังกัดใหม่อย่าง Paramout อีกด้วย โดยพวกเขาคาดหวังว่าหนัง Power Rangers ในเวอร์ชันนี้จะประสบความสำเร็จดังเช่นที่ Transformers เคยทำสำเร็จมากแล้ว หลังจากที่ได้ร่วมงานกันมาหลายปีในการก่อตั้ง Allsaprk Picture เพื่อมาดูแลอนาคตของแฟรนไชส์ Transformer และเป็นการเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ให้กว้างไกลไปจากเดิม แม้จะยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการในตอนเกี่ยวกับเรื่องราวของหนัง แต่เชื่อได้ว่าการกลับมาอีกครั้งของ Power Rangers มันจะต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน

ที่มา: MovieWeb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้