เรื่องราวจะยิ่งทวีความเลวร้ายสำหรับเหล่า Avengers ในภาคต่อไป

ดูเหมือนว่าเหล่า Avengers จะยังพบกับชะตากรรมอันแสนสาหัสไม่พอ เพราะล่าสุดทางนักแสดงสาวอย่าง Elizabeth Olsen ผู้รับบทเป็น Wanda ก็ได้ออกมาแย้มแล้วว่าชะตากรรมของเหล่าฮีโร่นั้นจะยิ่งแย่ลงไปอีกกับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นใน Avengers 4

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า Avengers: Infinity War นั้นได้ทำให้เหล่าตัวละครที่เรารักหายไปกว่าครึ่งรวมไปถึงผู้ในจากทั่วทุกซีกจักรวาลที่อันตรธานหายไปจากผลลัพธ์ของ Thanos และพลังของ Infinity Stones มันก็ทำให้มีหลายหลากทฤษฎีมากมายที่เหล่าแฟนๆ ต่างก็คาดเดาว่าเรื่องราวใน Avengers 4 นั้นจะดำเนินต่อไปอย่างไรและเหล่าตัวละครที่หายไปนั้นจะกลับมาได้อย่างไรกันในการปิดฉากเฟสที่ 3 ของ Marvel Cinemetic Universe

(ภาพจาก: Business Insider)

หนึ่งในทฤษฎีที่มีการคาดการมากที่สุดและน่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดนั้นก็คือการใช้ Quantum Realm ในการเดินทางข้ามเวลาซึ่งได้เคยมีการเอ่ยถึงในหนังอย่าง Ant-Man and the Wasp และมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีกเมื่อของเล่นของ Disney ที่ได้ปล่อยออกมานั้นมีของเล่นที่เป็นตัวละคร Thor และ Rocket ที่สวมใส่ชุดสีขาวเหมือนกับชุดที่เห็นใน Ant-Man and the Wasp อีกด้วยที่ใช้ในการเดินทางข้ามไปยัง Realm อันแสนลึกลับ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะถูกนำมาใช้งานอย่างไร แต่ก็เชื่อได้ว่ามันจะเป็นหนทางในการนำเอาเหล่าตัวละครที่หายไปกลับคืนมา

แต่ก่อนที่เหตุการณ์มันจะคลี่คลายเรื่องราวของเหล่า Avengers ก็อาจจะต้องพบกับความเลวร้ายที่มากกว่าเดิม ซึ่งล่าสุดนักแสดงอย่าง Elizabeth Olsen ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน ACE Comic Con ที่ชิคาโก้ไว้ว่ามันก็จะ “มีแต่ความเลวร้าย” ใน Avengers 4 ซึ่งเธอก็ไม่สามารถพูดรายละเอียดอะไรได้มาก แต่มันก็น่าจะเพียงพอแล้วสำหรับเหล่าแฟนๆ ในการบริหารตับที่อาจจะต้องพบความเจ็บปวดที่มากกว่าที่ Avengers: Infinity War ได้สร้างไว้

แต่อย่างไรก็ตามเหล่า Avengers และตัวละครที่เรารักบางตัวก็น่าจะได้กลับมาแน่ๆ เพราะตัวภาพยนตร์ Avengers 4 นั้นก็ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแต่การถ่ายเพิ่มเติมอีกเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นที่ Elizabeth Olsen เองก็เป็นหนึ่งในเหล่านักแสดงที่จะต้องมาถ่ายทำเพิ่มเติมด้วย แม้ตัวละครของเธอจะหายไปแล้วหลังจากเหตุการณ์ใน Infinity War ก็ตาม ซึ่งเราก็คงต้องคาดเดากันต่อไปว่าใครจะได้กลับมาบ้าง และทฤษฎีที่คาดการณ์ไว้จะเป็นจริงไหม ก็น่าจะอีกไม่ช้าแล้วที่เราน่าจะได้รู้กัน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้