ยืนยันแล้ว James Gunn จะมาเขียนบทให้ Suicide Squad 2 และอาจได้กำกับด้วย

James Gunn กำลังอยู่ในการเจรจามาเขียนบท Suicide Squad 2 แล้ว และอาจจะมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับด้วย หลังจากที่เขาได้มีส่วนในการช่วยสร้างแฟรนไชส์อวกาศของ Marvel Cinematic Universe อย่าง Guardians of the Galaxy ให้กลายเป็นหนังฮิตถึง 2 ภาค แต่แล้วการปิดฉากไตรภาคของเขาก็กลับเป็นหมันหลังโดนขุดทวิตเตอร์ในอดีตออกมาแฉ จนโดน Marvel สั่งปลดแบบฟ้าผ่า และล่าสุดก็อาจเป็นคู่แข่งอย่าง DC นี่เองที่จะมารับ James Gunn ไปสานงานต่อกับโปรเจกต์ภาคต่อของหนังรวมวายร้าย Suicide Sqaud 2

(ภาพจาก: Digital Spy)

หลังปล่อยให้เหล่าแฟนๆ คาดหวังว่าทาง Marvel อาจจะหันกลับมาจูบปากกับทางผู้กำกับ James Gunn อีกครั้ง หลังมีกระแสต่อต้านจากเหล่าแฟนๆ และนักแสดงนำใน Guardians of the Galaxy ว่าการสั่งปลดของ Marvel ดูจะไม่เป็นธรรมสักเท่าไหร่ และมันก็เป็นข้อความทวีตเก่าของ James Gunn ที่มีอายุมากกว่า 10 ปี แต่จนแล้วจนรอดแฟนๆ และเหล่าแฟนก็ดูท่าจะต้องคอยกันเก้อเพราะ James Gunn นั้นได้เตรียมหันไปซบอกค่ายคู่แข่งอย่าง Warner Bros. แล้วและจะมาเป็นผู้เขียนบทและอาจเป็นถึงผู้กำกับให้กับหนังในจักรวาล DC

โดยทางเว็บไซต์ The Wrap ได้รายงานว่า James Gunn นั้นอยู่ในช่วงของการเจรจาที่จะมาทำหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ให้กับ Suicide Squad 2 แล้วและอาจจะมาเป็นผู้กำกับด้วย จากเดิมที่ทาง Warner Bros. นั้นได้เคยวางตัว Gavin O’Connor ไว้ในการมารับหน้าที่ดังกล่าวทั้งในส่วนของการเขียนบทและการกำกับ และล่าสุดทางเว็บไซต์อย่าง Polygon นั้นก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า James Gunn นั้นไม่ได้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจาแต่ตกลงเซ็นสัญญาในการเขียนบทให้กับ Suicide Squad 2 แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งหลังจาก James Gunn โดนทาง Marvel สั่งปลด ก็มีค่ายหนังหลายค่ายตาจับจ้องตัวเขาตาเป็นมัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือออกมาแว่วๆ ว่าเขาจะมาเป็นผู้กำกับให้กับทางหนังของ DC ออกมาเป็นระยะๆ โดยตอนแรกนั้นมีการคาดการณ์กันว่าเขาจะได้มากำกับหนังที่อยู่ในแผนการสร้างของ DC อย่าง Green Lantern Corps ที่ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ ออกมาในตอนนี้ ก่อนที่มันจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในวันนี้

และจากรายงานของ THR ก็ได้เปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า Suicide Squad 2 นั้นอาจจะไม่ใช่หนังภาคต่อโดยตรงของภาคแรก และอาจเป็นทิศทางใหม่ของหนังที่แตกต่างออกไปจากเดิม และการมาของ James Gunn ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะนำเอาสูตรสำเร็จของ Guardians of the Galaxy มาสร้างใหม่ในโลกของเหล่าวายร้ายของ DC ก็เป็นได้ และมันก็ดูเข้าท่ามากทีเดียวเพราะ Guardians of the Galaxy ต้นฉบับเองก็ไม่ได้จัดว่าเป็นหนังสือการ์ตูนฮิตแต่ด้วยวิสัยทัศน์และอารมณ์ขันของ James Gunn ก็อาจทำให้ Suicide Squad 2 ที่จะเป็นทิศทางใหม่นี้ประสบความสำเร็จมากกว่าภาคแรกก็เป็นได้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้