ผู้กำกับ Infinity War แอบบอกใบ้ชื่อภาคของ Avengers 4

สองพี่น้อง Joe และ Anthony Russo แอบออกมาบอกใบ้ชื่อภาคของ Avengers 4 แล้ว และเป็นการบอกใบ้ที่น่าจะมีมูลพอให้เราคาดเดาได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีข่าวออกมาก็ว่าได้

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง Marvel Studios นั้นได้เคยมีแผนการในการแบ่ง Avengers ภาค 3 ออกเป็น 2 Part อันได้แก่ Infinity War Part 1 และ Part 2 และก็อย่างที่ทราบกันดีอีกว่าทาง 2 พี่น้อง Russo นั้นได้คงชื่อคง Infinity War ไว้โดยที่ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ชื่อในบทสรุปของการปิด Phase ที่ 3 นี้ว่า Infinity War Part 2 แต่จะใช้ชื่ออื่นแทนที่ อันด้วยเนื่องจากเนื้อหาและเรื่องราวที่อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับ Infinity War อีกแล้ว และการที่ทาง Marvel ยังคงไม่เปิดเผยชื่อภาคต่อของมันให้เรารับทราบในช่วงนี้นั้น ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า ชื่อภาคของ Avengers 4 นั้นอาจจะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวอันเป็นผลสืบเนื่องมาจาก Infinity War ก็เป็นได้

แม้ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดของ Marvel ก็ตามในการที่ไม่เปิดเผยชื่อของ Avengers 4 ให้เราทราบในเร็วๆนี้ แต่ทาง Joe และ Anthony Russo นั้นก็ได้อธิบายว่า พวกเขาอยากที่จะให้แฟนๆให้ความสนใจกับตัวเรื่อง Avengers: Infinity War มากกว่าและไม่อยากให้ไปคาดเดากันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป แต่ถึงกระนั้นมันก็คงไม่อาจที่จะหยุดยั้งความกระหายไคร่รู้ของแฟนๆได้อยู่ดี ซึ่งในวันนี้ทางสองพี่น้อง Russo ก็ได้เผยเงื่อนงำบางอย่างของ Avengers 4 ออกมาแล้ว

Avengers: Forever คือชื่อที่ทางที่ทางพี่น้อง Russo เผยออกมาจากในบทสัมภาษณ์ของเว็บไซต์ ComincBook โดยสองพี่น้องได้กล่าวติดตลกถึงชื่อภาคของ Avengers 4 ว่า “ชื่อภาคจริงๆน่ะคือ The Avengers: Almost Forever และผมก็คิดว่ามันไม่ได้ไปเชื่อมโยงกันกับ Comic เลยนะ ผมว่าเรากำลังยืนอยู่ในเขตแดนใหม่ๆกับ Avengers 4 และถ้ามันไม่มีอะไร ผมว่ามันก็น่าสนใจที่จะลองกลับไปชมหนังของ Marvel อีกครั้งด้วยมุมมองที่ต่างไปจากที่เคย ซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะมีหนังสือการ์ตูนเรื่องไหนที่มีคุณค่าพอที่จะเทียบเท่าได้”


(ภาพจากเว็บไซต์: Cleveland Scene)

เป็นไปได้รึเปล่าว่า Avengers 4 นั้นจะไม่เกี่ยวข้องกับ Avengers ในฉบับการ์ตูนเลย? ถ้าดูจากการให้สัมภาษณ์ของสองพี่น้อง Russo โดย Joe นั้นได้เผยให้เห็นว่า Iron Man ที่ออกฉายเมื่อปี 2008 ที่กำกับโดย Jon Favreau นั้นอาจจะเป็นแนวทางที่พวกเขาเลือกเดิน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่สมดุลกันระหว่างการเล่าเรื่องราว โดยที่ยังให้ความรู้สึกว่ายังซื่อตรงกับต้นฉบับอยู่แต่ไม่มีอะไรมาถูกจำกัด

“อย่างที่ผมพุูดไปเป็นล้านๆครั้งแล้วว่า ในการเล่าเรื่องราวของ Marvel Cinematic Universe นั้นเราจะไม่ทำการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนโดยตรง นั่นเพราะเราก็เป็นแฟนฉบับการ์ตูนด้วย และเราก็ไม่สนในที่จะกำกับเรื่องราวที่ได้มีการเล่าไปแล้วหรือเคยเห็นหรือได้ฟังจากที่ไหนมาก่อน ถ้าผมรู้เรื่องราวทั้งหมดว่ามันจะเกิดเหตุการณ์ไหนต่อไป แล้วเป้าหมายของการมาทำภาพยนตร์นั้นมันอยู่ตรงไหนล่ะ? เราอยากที่จะให้ผู้ชมรู้สึกประหลาดใจและสานต่อเรื่องราวต่อจาก Iron Man ที่สร้างไว้มาเมื่อทศวรรษที่ผ่านมา”

การที่ทาง Marvel ยังคงอุบชื่อภาคของ Avengers 4 เอาไว้นั้นทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studio ก็ได้ออกมายอมรับเหมือนว่ามันส่งผลต่อพวกเขาไม่น้อย หลังจากที่ไดสร้างความคาดหวังมากๆเอาไว้แล้วให้กับแฟนๆ โดยในขณะนี้ Infinity Gauntlet คือชื่อภาคที่แฟนๆคาดเดากันมากที่สุด ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า Infinity Gauntlet หรือถุงมือของ Thanos นั้นจะเป็นหัวใจหลักใน Avengers 4 แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของสองพี่น้อง Russo นั้นก็ดูจะห่างไกลเสียเหลือเกิน และเหมือนจะบอกกับเรากลายๆว่า ไม่ต้องไปคาดเดากันให้เสียเวลาจะดีกว่า 

ที่มา: Screen Rant
ภาพหัวเรื่องจากเว็บไซต์: Nerdist

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้