‘AVENGERS: INFINITY WAR’ ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ คราวนี้มาแบบแยกเดี่ยว

 

           ยิ่งใกล้วันฉายเท่าไหร่ ทาง ‘AVENGERS: INFINITY WAR’ ก็ยิ่งออกอะไรต่างๆ มากระตุ้นความอยากของเรามากขึ้นเรื่อยๆ อย่างล่าสุดก็ปล่อยโปสเตอร์ของตัวละครของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มาให้ชมกันอีก 1 ชุด แต่ความนี้แยกภาพของแต่ละตัวละครไปเลย เผื่อใครไม่อยากได้แบบกลุ่ม คราวนี้ก็เลือกตัวละครที่ชอบเป็นคนๆ ไปได้เลย แต่ว่ารูปในชุดนี้จะมีเฉพาะเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เท่านั้น ส่วน Thanos ไม่เกี่ยวนะจ๊ะ

           สำหรับภาพทั้งหมดประกอบไปด้วย Robert Downey Jr. รับบทเป็น Iron Man, Zoe Saldana รับบทเป็น Gamora, Chris Evans รับบทเป็น Steve Rogers/Captain America, Chris Hemsworth รับบทเป็น Thor, Benedict Cumberbatch รับบทเป็น Stephen Strange/Doctor Strange, Scarlett Johansson รับบทเป็น Natasha Romanoff/Black Widow, Tom Holland รับบทเป็น Peter Parker/Spider-Man, Chadwick Boseman รับบทเป็น King T’Challa/Black Panther, Karen Gillan รับบทเป็น Nebula

           Chris Pratt รับบทเป็น Peter Quill/Star-Lord, Elizabeth Olsen รับบทเป็น Wanda Maximoff/Scarlet Witch, Sebastian Stan รับบทเป็น Bucky Barnes/Winter Soldier, Mark Ruffalo รับบทเป็น Bruce Banner/Hulk, Letitia Wright รับบทเป็น Shuri, Bradley Cooper and Vin Diesel ให้เสียงเป็น Rocket and Groot, Paul Bettany รับบทเป็น Vision, Danai Gurira รับบทเป็น Okoye, Dave Bautista รับบทเป็น Drax, Anthony Mackie รับบทเป็น Sam Wilson/Falcon, Pom Klementieff as Mantis, Don Cheadle รับบทเป็น James Rhodes/War Machine, and Benedict Wong รับบทเป็น Wong

 

ที่มา: www.marvel.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้