ONE PUNCH MAN: The Strongest  เตรียมพาไปบุกความมันส์กันต่อในแพตช์ใหม่กับ ซิลเวอร์แฟง!

ONE PUNCH MAN: The Strongest  จบกิจกรรมเฉลิมฉลอง 100 วันอย่างสวยงาม พร้อมเปิดตัวแพตช์ใหม่จำกัดเวลาอัญเชิญซิลเวอร์แฟง!

The Strongest

ก็จบกันไปแล้วกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 100 วันของตัวเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest! กิจกรรมเฉลิมฉลองจัดเต็มของรางวัลที่มีผู้เข้าร่วมถึงหลายพันคน! ซึ่งในกิจกรรมนี้ไม่เพียงเราจะได้เห็นความรักและความสนุกของผู้เล่นที่มีต่อตัวเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest แล้ว เรายังได้เห็นผลงานต่างๆ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายของเหล่าผู้เล่นอีกด้วย! แต่ใครล่ะ ที่จะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรมไปกัน? ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็รีบเข้าไปดูกันได้ที่หน้า Facebook Fanpage กันได้เลย!

ประกาศผลรางวัลกิจกรรม ONE PUNCH MAN: The Strongest :  https://bit.ly/2XxASX0!

ซึ่งนอกจากการร่วมสนุกลุ้นรางวัลแล้ว ในกิจกรรมครบรอบ 100 วันการเปิดให้บริการตัวเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest นี้ก็ยังได้ Creator สุดโด่งดังอย่าง Maser Gamer มาร่วมไลฟ์สดมอบความสนุกให้กับเพื่อนๆ และไม่เพียงแค่นั้น! เพราะอีกหนึ่ง Creator สาวสุดน่ารักอย่าง Zbing Z. เองมาโพสต์คลิปร่วมฉลองกิจกรรมตัวเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest อีกด้วย!

The Strongest

ความเซอร์ไพรส์ไม่ได้หมดเพียงแค่นั้น! เพราะอีกหนึ่ง Creator อย่าง กาย หงิด เองก็ได้ขอมาร่วมแสดงฝีไม้ลายมือกันในเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest ด้วยคน! และยังขอท้าดวล PK ประชันฝีมือกับ Maser Gamer เพื่อวัดความเป็นที่หนึ่งกันซะด้วย! แล้วฝีมือของ กายหงิดจะเป็นอย่างไร! แล้ว Maser Gamer จะตอบรับคำท้าไหม? เราไปดูกันได้เลยที่คลิปด้านล่าง!

The Strongest

แม้ว่าจะจบกิจกรรมฉลองครบรอบ 100 วันกันไป แต่ทางทีมงานเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest ก็อยากจะขอขอบคุณผู้เล่นและเหล่า Creator ทุกๆ คนที่มาร่วมแสดงพลังปกป้องโลกและสนับสนุนตัวเกมอย่างดีเสมอมา และเพื่อเป็นการไม่เสียเวลาทางทีมงานก็ได้ประกาศจัดกิจกรรมใหม่ตามมาอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้เล่นทุกคนได้เตรียมตัวไปมันส์กันต่อในกิจกรรม จำกัดเวลาอัญเชิญซิลเวอร์แฟง! โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 7 ตุลาคม 2020 นี้!

กิจกรรมใหม่ในเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest กับ จำกัดเวลาอัญเชิญ SSR ซิลเวอร์แฟง(แบงก์)!

The Strongest

หมัดของเขาได้ผสานทั้งความนุ่มนวลและความแข็งแกร่งเข้าไว้ด้วยกัน นักต่อสู้ผู้ใช้ศิลปะเก่าแก่ที่มีจิตใจกล้าหาญคนนี้คือ แบงก์ หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ซิลเวอร์แฟง”  ในฐานะปรมาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ เขาสอนลูกศิษย์ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้มีชีวิตเฉกเช่นกับหมาป่าที่หิวโหย และเขาก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของไซตามะ!

รูปแบบการโจมตี

การโจมตีทั่วไป [ทะลวงดัชนี] แนบเอฟเฟกต์ [กระหน่ำ] ทำให้สร้างความเสียหายได้มากขึ้น

อัลติ[หมัดสายน้ำทลายหิน] ผลดาเมจภายในที่แนบคือการเปลี่ยนรูปร่างของผลที่ได้รับดาเมจไม่ได้กำหนดค่าความเสียหายตามคุณสมบัติของผู้ถูกกระตุ้นอีกต่อไป ทำการคำนวนพลังโจมตีตามผู้ที่ใส่buffอยู่ ค่าความเสียหายโดยทั่วไปจะสูงกว่าเดิมมาก

สกิลพาสซีฟ  [กระบวนหมัดโบราณ] เป็นหัวใจหลักของการวางตำแหน่งแบงก์ เมื่อเริ่มต่อสู้อัตราบล็อกเพิ่มขึ้นแม้ว่าซิลเวอร์แฟงจะไม่โจมตีก็ตาม ทักษะนี้ยังคงสามารถเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดของทีมได้โดยการลดความเสียหายที่ได้รับ

รูปแบบการจัดทีม

ประเภทที่1 : ตัวเพิ่มต้านทาน เพิ่มต้านทานให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วยสกิลพาสซีฟ เพื่อเพิ่มโอกาสรอดชีวิตให้กับเพื่อนร่วมทีม

The Strongest

แถวหน้า:ดร.จีนัส ราชาทะเลลึก(เร็ว5)ราชาใต้ดิน(เร็ว2)

แถวหลัง:ซิลเวอร์แฟง(เร็ว4)คมบุอินฟินิตี้(เร็ว1)วัคซีนแมน(เร็ว3)

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น ซิลเวอร์แฟงจะเพิ่มอัตราการต้านทานของทีม ทำให้สกิลคอร์ของราชาทะเลลึกสร้างพลังงานฟื้นฟูได้ง่ายขึ้น

คมบุอินฟินิตี้ความเร็ว1 จะใส่สถานะกัดกร่อนให้กับศัตรูหลายตัวด้วยสกิลอัลติ  หลังจากนั้นสกิลพาสซีฟของวัคซีนแมนจะช่วยเพิ่มผลที่สร้างความเสียหายต่อเนื่อง ในขณะที่ป้องกันการโจมตีของศัตรู คุณจะสามารถสร้างพลังงานและได้รับการป้องกันจากเอฟเฟกต์ทนทาน เพื่อให้สถานะกัดกร่อนอยู่ได้นานขึ้น ราชาใต้ดิน วัคซีนแมน หรือตัวอื่นๆควรค่อยๆ กำจัดศัตรูทีละตัว

ประเภทที่2 : เพิ่มเติมดาเมจตัวละครรูปแบบการเล่นนี้ทำให้แถวศัตรูเกิดดาเมจภายใน อีกทั้งการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมกระตุ้นการลดจำนวนเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยอัตราต้านทานและเอฟเฟกต์ทนทานจากสกิลพาสซีฟ ทำให้เพื่อนร่วมทีมจะได้รับการปกป้อง

The Strongest

แถวหน้า:เมทัลไนท์(เร็ว1)ราชาน่านฟ้า แทงค์ท็อปมาสเตอร์(เร็ว4)

แถวหลัง:จักรพรรดิ์เด็ก(เร็ว2)ซิลเวอร์แฟง(เร็ว3)สปริงมัสแต(เร็ว5)

สกิลอัลติ เมทัลไนท์ความเร็ว1 จะสร้างความเสียหายแบบAOEแก่ศัตรูหลายตัว และขณะเดียวกันจะเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วย เมื่อจักรพรรดิ์เด็กความเร็ว2 อยู่ร่วมกับซิลเวอร์แฟง สปริงมัสแต เป็นต้น ตัวละครที่อยู่ในแถวเดียวกันจะเข้าสู่สถานะกระหน่ำ เมื่อซิลเวอร์แฟงความเร็ว3 จะสร้างดาเมจให้กับศัตรูทั้งแถวของสปริงมัสแตหรือแทงค์ท็อปมาสเตอร์ความเร็ว4

เมื่ออยู่ในสถานะกระหน่ำจะสร้างดาเมจอย่างสูงด้วยสกิลอัลติ และจะกระตุ้นดาเมจของซิลเวอร์แฟง ทำให้ง่ายต่อการจัดการศัตรูทั้งแถว ในขณะเดียวกันราชาน่านฟ้าปรับปรุงเสริมสกิลคอร์เพื่อสร้างความเสียหายโบนัสเพิ่ม

อุปกรณ์ที่แนะนำ: ชุดเซ็ทนักรบ — หาสเตตัสรอง: พลังโจมตี ความเร็ว

The Strongest

สำหรับใครที่สนใจอยากมาร่วมเป็นหนึ่งในกองกำลังปกป้องโลกในเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!  

Android : https://bit.ly/2HrJus6

iOS : https://bit.ly/3iTLOWy

ติดตามข่าวสารอื่นๆ เกี่ยวกับตัวเกม ONE PUNCH MAN: The Strongest ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Official Website:https://bit.ly/3060SJc

FB Fanpage:https://bit.ly/2XxASX0

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้