ละครเวที FGO – The Grand Temple of Time: Solomon เผยภาพโปรโมท

ละครเวที FGO – The Grand Temple of Time: Solomon เผยภาพโปรโมทแล้ว

    Fate/Grand Order The Stage – The Grand Temple of Time: Solomon ละครเวทีที่มีกำหนดจัดแสดงในเดือนตุลาคม 2020 ได้เผยภาพโปรโมทใบแรกเวอร์ชั่นนักแสดงมาให้ชมแล้ว โดยในภาพนี้จะมี Mashu ที่มาพร้อมด้วยมาสเตอร์ชายกับหญิง และมี Romani แบบจางๆ อยู่ข้างหลังราวกับว่าจะเป็นตัวละครสำคัญในการแสดงรอบนี้ด้วย

ละครเวที FGO The Grand Temple of Time: Solomon

    Fate/Grand Order The Stage เป็นละครเวทีคราวนี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากเกมมือถือ Fate/Grand Order และในคราวนี้ก็ได้นำบท The Grand Temple of Time: Solomon ที่มีเนื้อหายอดเยี่ยมไม่แพ้บทอื่นๆมาสร้าง ส่วนผู้ที่จะมารับหน้าที่เขียนบท ทำนอง และท่าเต้น ก็คือคุณ Fukuyama Sakurako ที่มีประสบการณ์จัดละครเวที Fate/Grand Order The Stage มาแล้วหลายบท

    ทางด้านกำหนดวันแสดงนั้นจะมีรอบ Preview ในวันที่ 18 ตุลาคม 2020 ที่ Tachikawa Stage Darden ในเมืองโตเกียว และหลังจากนั้นจะเริ่มรอบการแสดงจริงระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม 2020 ที่ Tokyo International Forum ในเมืองโตเกียวเช่นกัน

    ผู้ที่สนใจสามารถลุ้นซื้อบัตรเข้าชมแบบสุ่มได้ที่หน้าเว็บไซต์ของละครเวทีระหว่างวันที่ 24-30 กันยายน 2020 และจะเปิดขายบัตรรอบ Preview สำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 10 ตุลาคม 2020 ส่วนรอบจริงจะเริ่มขายบัตรสำหรับบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2020

รายชื่อนักแสดงบางส่วน

  • Romani Archaman แสดงโดย Ide Takuya
  • Mashu Kyrielight แสดงโดย Nanawo Akari
  • Fujimaru Ritsuka แสดงโดย Shinzato Kota
  • Fujimaru Ritsuka แสดงโดย Takaishi Akari

หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของละครเวที
https://stage.fate-go.jp/

Fate/Grand Order The Stage - The Grand Temple of Time: Solomon Fate/Grand Order The Stage - The Grand Temple of Time: Solomon

ละครเวที FGO – The Grand Temple of Time: Solomon เผยภาพโปรโมทแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้