Nendoroid Hikawa Sayo มือกีตาร์วง Roselia ผู้ทรงเสน่ห์จาก BanG Dream!

เปิดจอง Nendoroid Hikawa Sayo มือกีตาร์วง Roselia จาก BanG Dream!

    Hikawa Sayo มือกีตาร์ของวง Roselia ผู้ทรงเสน่ห์ในชุดทำการแสดงที่ใครหลายคนหลงใหลจากเกมมือถือ BanG Dream! Girls Band Party ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ในซีรีส์ Nendoroid สุดน่ารักแล้ว โดยแฟน ๆ วง Roselia สามารถสั่งจองได้ที่ GOODSMILE ONLINE SHOP ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2020 เป็นต้นไป

BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 1 BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 2 BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 3 BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 4

    สำหรับฟิกเกอร์ Nendoroid Hikawa Sayo ในครั้งนี้จะมาในชุดทำการแสดงของวง Roselia โดยจะมีพาร์ตหน้าแถมมาให้ทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือหน้าปกติแสนคูล, หน้าทรงเสน่ห์สุดจริงจัง และหน้าเขินอายน่ารักน่าชัง แน่นอนว่าเป็นมือกีตาร์ในเซ็ตนี้ก็จะมีการแถมพาร์ตกีตาร์มาให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีพาร์ตเสริมที่ทำให้สามารถแสดงอิริยาบถอื่น ๆ ได้ด้วย ถ้าหากว่าเป็นแฟนวง Roselia แล้วยังไงก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!

BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 5 BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 6 BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 7 BanG Dream - Nendoroid Hikawa Sayo - 8

    Nendoroid Hikawa Sayo – Roselia Stager Cloth ver. จะเปิดให้สั่งของผ่าน GOODSMILE ONLINE SHOP ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2020 เป็นต้นไป

เปิดจอง Nendoroid Hikawa Sayo มือกีตาร์วง Roselia จาก BanG Dream!

ที่มา: https://ameblo.jp
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้