FLEX – URBOYTJ Single แรกจากมินิอัลบั้ม Free Fire FACT4

เปิดตัว “FLEX – URBOYTJ” Single แรกจากมินิอัลบั้ม Free Fire FACT4

•    Urboy TJ เปิดตัวเพลงใหม่ “FLEX” นำทัพ 4 ศิลปินในโปรเจกต์ Free Fire – FACT 4 1st MINI ALBUM พิเศษเปิดปี 2020 ของเกมมือถือสุดฮ็อต Free Fire ถ่ายทอด 4 เรื่องราว จาก 4 ศิลปิน ออกมาเป็น 4 ซิงเกิล

•    รู้จักตัวตนของ URBOYTJ มากขึ้นกับความสำเร็จผ่านบทเพลง FELX กับความหมายที่ไม่ใช่แค่ “อวด” แต่เป็นการภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองฟันฝ่ามาด้วยความตั้งใจ

UrboyTJ : FLEX – (Official Music Video)

หลังจากที่ห่างหายจากการทำเพลงเป็นเวลานาน (ตั้งแต่เพลงคำราม – แจ๊ส JSPKK ในเดือนธันวาคม ปี 2563)  วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา Garena Free Fire เปิดตัว FREE FIRE FACT 4 โปรเจกต์มินิอัลบัมที่รวบรวมเอา 4 ศิลปินแรปเปอร์ ชื่อดังของไทยมานำเสนอเรื่องราวที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ผ่านการตีความตัวอักษร “F” นำทัพ 4 แรปเปอร์ด้วย URBOY TJ ด้วย Single ลำดับที่ 1 “FLEX”

Free Fire

หลังจากที่ URBOYTJ ได้ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่ทั้งร้อง แต่งเพลง และควบคุมการผลิตเพลงทั้งหมด จากจุดเริ่มต้นเพลง
“เค้าก่อน” ยอดวิวในยูทูปมากกว่า 100 ล้านวิว!! URBOYTJ ก็ได้สร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงของเขาเองหรือการไปร่วม Feat กับศิลปินคนอื่นมากมาย ไม่ว่าจะเพลง วายร้าย, แบกไม่ไหว, รังเกียจกันไหม และเพลงอื่นๆอีกมากมาย จนในช่วงล่าสุดที่ผ่านมา ทีเจ ได้เป็น 1 ในโค้ชของรายการ The Rapper เดอะแร็ปเปอร์ ทั้ง 2 ซีซั่น และกลายมาเป็นขวัญใจสาวกฮิปฮอปไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เพื่อนๆน่าจะเห็นหน้ากันไปเมื่อไม่นานนี้เอง

FLEX - URBOYTJ

ล่าสุดหลังจาก URBOYTJ ได้มาร่วมในโปรเจกต์พิเศษ FACT 4  ของเกมมือถือยอดนิยมสูงอย่าง Free Fire เขาก็ได้เลือก คำว่า “FLEX” มาเล่าเปรียบเหมือนความสำเร็จของเขาเอง  โดยคำว่า FLEX (เฟล็กซ์) คือการเบ่ง เป็นศัพท์แสลงเหมือนการอวด แสดงถึงความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในความคิด กล้าลงมือทำ กล้าแสดงออก

FLEX - URBOYTJ - 3

 “เราออกมาบอกให้ทุกคนได้รู้ในสิ่งที่เราภูมิใจ แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง กล้าลงมือทำในสิ่งที่ดีและถูกต้อง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ทำไมต้องมีคนมาว่าเราด้วย ทั้งที่มันก็เป็นเรื่องดีทั้งนั้น” URBOYTJ เผยถึงแนวคิดที่ผลักดันให้เขาได้สร้างผลงานนี้ขึ้นมา

FLEX - URBOYTJ - 4

สำหรับ “FLEX”  มีสไตล์เพลงเป็นเพลงแบบ Medium ที่ยังคงความฮิปฮอป ฟังสบายๆ โยกย้ายตามได้เบาๆ ที่สไตล์เพลงเป็นเพลงแบบ Medium แสดงความเป็น URBOYTJ ออกมาได้ชัดเจน (แน่นอนว่าเขาเองเป็นคนแต่งเพลง เรียบเรียง ทำดนตรี และขึ้นแท่นโปรดิวซ์เซอร์ในเพลงตัวเหมือนเช่นเคย) เชิญชวนให้ผู้ที่ได้ฟัง ฟังแล้ว กล้าที่จะออกมาเป็นตัวของตัวเอง ฟังแล้วมั่นใจ เพลงมีจังหวะสนุกและโยกตามได้ เนื้อหาที่ฟังและร้องตามได้ง่าย คิดว่าเพลงจะติดหูผู้ที่ได้ฟังและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเกม Free Fire

Free Fire Free Fire FACT4 - 6

ซึ่งตัว MV ก็ถูกถ่ายทอดภาพออกมา มาในแนว Fight Club ใต้ดิน เหมือนกับว่า Fight Club คือพื้นที่ของแต่ละคน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มั่นใจที่จะเป็นตัวเอง ทำมันให้เต็มที่ คุณจะแข็งแกร่ง ภาคภูมิใจในสิ่งที่ทำ หากสิ่งที่เราทำเป็นเรื่องที่ดี ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน อย่าไปอายที่จะทำมัน เป็นเพลงที่ให้แรงบันดาลใจเพื่อนๆยุคใหม่ มีความฝัน กล้าที่จะทุ่ม และลุยกับมันอย่างเต็มที่

Free Fire - 7

นี่เป็นเพียง แค่ศิลปินคนแรก จาก 4 คน ของโปรเจกต์ Free Fire FACT เท่านั้น ยังเหลืออีก 3 คน ที่จะมาถ่ายทอด Single สุดคูลอีก เพื่อนๆสามารถเข้ามาทายกันได้ว่า ศิลปินที่เหลือนั้นเป็นใคร จะเป็นศิลปินที่เพื่อนๆ ชื่นชอบหรือเปล่า โปรดติดตามอัปเดตได้ในแฟนเพจ Garena Free Fire Thailand และช่องทางของศิลปิน

ชม MV – FLEX  Single ของ URBOYTJ จากโปรเจกต์มินิอัลบัม Free Fire FACT 4 คลิกเลย! :
YouTube : URBOYTJ

#URBOYTJ #FLEX  #FF_FACT4 #FreeFire

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่
iOS – https://goo.gl/sSvbSt
Android – https://goo.gl/b8HPUW

เปิดตัว “FLEX – URBOYTJ” Single แรกจากมินิอัลบั้ม Free Fire FACT4

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้