Garena เผยเตรียมจัด Esports World Cup: Free Fire ระหว่างวันที่ 10 – 14 กรกฎาคม 2567 นี้

ซัมเมอร์นี้ 18 ทีมจะมุ่งสู่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อแข่งขันกันในสองสเตจ
● แชมป์เปี้ยนของรายการจะได้รับสิทธิ์ตีตั๋วบินไปประเทศบราซิลเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Free Fire World Series Global Finals 2024 ในเดือนพฤศจิกายนต่อไป

Garena ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก และ Esports World Cup (EWC) ร่วมประกาศความร่วมมือในการนำเกม Free Fire เข้าเป็นส่วนหนึ่งในงาน EWC เป็นครั้งแรก โดยงาน EWC จะจัดขึ้น ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดในโลกก้าวเข้าสู่เวทีของ EWC 2024 เพื่อให้แฟนทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์อีสปอร์ตที่ไม่เหมือนใครและไม่เคยมีมาก่อน

Ralf Reichert ซีอีโอ Esports World Cup เปิดเผยว่า เกม Free Fire เป็นกำลังสำคัญของกีฬาอีสปอร์ตประเภทมือถือ ช่วยผลักดันและสร้างสถิติมาโดยตลอด สำหรับกิจกรรมช่วงฤดูร้อนของเราเป็นการรวบรวมเกมที่ดีที่สุดมาไว้ด้วยกัน และ Esports World Cup: Free Fire เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงพลังของอีสปอร์ตว่าสามารถเชื่อมโยงผู้เล่นและแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันได้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ในริยาด!

Esports World Cup: Free Fire จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 14 กรกฎาคม 2567 โดยมี 18 ทีมแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากการแข่งขัน Free Fire ใน 5 รายการ รวมถึง Free Fire Snapdragon Pro Series โดย ESL ทั้ง 18 ทีมนี้จะแข่งขันกันในรอบ Knock-out Stage ในช่วงสามวันแรก ก่อนที่ 12 ทีมที่ดีที่สุดจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในอีกสองวันข้างหน้า

นอกจากนี้ แชมป์เปี้ยนจะได้รับตั๋วเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของ Free Fire นั่นก็คือ Free Fire World Series (FFWS) Global Finals ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศบราซิลในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทีเซอร์ประกาศการมีส่วนร่วมของ Free Fire ใน EWC 2024 พร้อมให้รับชมแล้วบน Official TikTok Free Fire Esports TH แฟน ๆ และผู้เล่นสามารถรับชมไอซ์วอลล์ของ Free Fire อยู่เบื้องหน้าภูเขาชูการ์โลฟอันโด่งดังของเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ในฐานะประเทศเจ้าภาพเรือธงของการแข่งขัน Free Fire World Series ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 และอีกครั้งในปี 2567 นี้ ซึ่ง Free Fire ได้เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาอย่างน่าตื่นเต้นอีกครั้งกับประวัติศาสตร์อีสปอร์ตที่ไม่อาจลบเลือน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Esports World Cup ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ตั้งตารอเป็นอย่างมาก” Harold Teo โปรดิวเซอร์ของ Garena Free Fire กล่าวและเสริมว่า “ทีมงานกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ EWC เพื่อมอบประสบการณ์ Free Fire Esports ที่น่าจดจำ และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเปิดเผยแผนของเราต่อกลุ่มผู้เล่นและแฟน ๆ”

Free Fire เปิดตัวในปี 2560 เป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นบนมือถือ โดย FFWS คือ การแข่งขันประจำปีที่ใหญ่ที่สุด ซึ่ง FFWS 2021 ถูกจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันถือเป็นการแข่งขัน Esports บนมือถือที่มีผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยมีผู้ชมพร้อมกันสูงสุด 5.4 ล้านคน ในฐานะเกมแบทเทิลรอยัลเกมแรกบนมือถือที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 พันล้านครั้ง บน Google Play โดย Free Fire ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้เล่นทั่วโลก โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 200 ล้านคนต่อเดือน

ติดตามช่องทางอย่างเป็นทางการของ Free Fire Esports เพื่อรับการอัปเดตที่น่าตื่นเต้น:

สามารถดาวน์โหลด Free Fire ได้ ทาง Apple iOS App และ Google Play

เกี่ยวกับอีสปอร์ต เวิลด์ คัพ
Esports World Cup เป็นการเฉลิมฉลองระดับโลกของความเป็นเลิศด้านการแข่งขันและแฟนกีฬา Esports นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอีสปอร์ต ที่ Esports World Cup นำเสนอการแข่งขันของเกมหลากหลายประเภทที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้นักกีฬา Esports ชั้นนำของโลกมาแข่งขันกันเอง เพื่อชิงเงินรางวัลรวมที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา เปิดตัวครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนปี 2567 เหล่าเกมเมอร์ ผู้ให้บริการเกม และแฟน ๆ จากทั่วโลกจะมารวมตัวกัน ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อสวมมงกุฎแชมป์อีสปอร์ตของโลก

https://esportsworldcup.com/en

สัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire ได้ที่
📲 iOS https://goo.gl/sSvbSt
📲 Androidhttps://goo.gl/b8HPUW
สัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire MAX ได้ที่
📲 iOS https://bit.ly/FreeFireMAXiOS
📲 Androidhttps://bit.ly/FreeFireMaxGoogleplay
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่: Free Fire Esports TH


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้