Disney Princess Majestic Quest เปิดแล้ว! สาวกเจ้าหญิงดิสนีย์ห้ามพลาด

Disney Princess Majestic Quest เปิดแล้ว! 
สาวกเจ้าหญิงดิสนีย์ห้ามพลาด

Majestic Quest

เกมพัซเซิลเรียงเพชรของเหล่าเจ้าหญิงที่รวมทีมผู้เล่นกับแอเรียล จัสมิน และเบลล์ในการฟื้นฟูอาณาจักร

Gameloft ผู้นำในอุตสาหกรรมเกมโทรศัพท์มือถือประกาศวันนี้ว่า Disney Princess Majestic Quest เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทางอุปกรณ์ iOS, Android และ Windows ผู้ที่ชื่นชอบเกมเรียงเพชรและแฟน ๆ ดิสนีย์จะได้พบกับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ผู้โด่งดังอย่างแอเรียล จัสมิน เบลล์ และอีกมากมายที่จะตามมา ในยามที่พวกเธอจะต้องฟื้นฟูอาณาจักรของตนเองจากหายนะพายุเวทมนตร์ แต่ไม่ต้องกลัว ถ้าได้ความช่วยเหลือจากผู้เล่นแล้ว พวกเธอต้องทำสำเร็จและปกครองอาณาจักรได้อย่างสมศักดิ์ศรีแน่นอน!

Majestic Quest

ท้องฟ้ายามค่ำคืนเข้าครอบคลุมเหนืออาณาจักรของเหล่าเจ้าหญิงและพายุเวทมนตร์ที่เต็มไปด้วยเพชรลึกลับระยิบระยับก็ถล่มลงมาจากเบื้องบน ก่อให้เกิดความเสียหาย ความอลหม่าน และสร้างปัญหาแบบสุด ๆ เป็นหน้าที่ของ เหล่าฮีโร่หญิง ของเราที่จะต้องเตรียมสวมบทบาทผู้นำที่แท้จริง และลงมือลุยเพื่อฟื้นฟูและพัฒนาดินแดนของตนเองโดยอาศัยความช่วยเหลือของผู้เล่น 

Majestic Quest

Disney Princess Majestic Quest ให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางไปในเกมเรียงเพชรและดำดิ่งไปในเนื้อเรื่องใหม่ พร้อมพบกับเหล่าเจ้าหญิงและตัวละครคู่หูและผองเพื่อนที่ทุกคนรู้จักกันดี อย่างเช่น อะลาดิน อสูร และเซบาสเตียน เลเวลแห่งความสนุกที่จะเพิ่มความท้าทายขึ้นเรื่อย ๆ นับร้อย ๆ เลเวลจะทำให้ผู้เล่นได้ทดสอบทักษะการวางแผนโดยการปลดล็อคหน้าต่างกระจกสี ปลดปล่อยหิ่งห้อยวิเศษ และใช้ความสามารถพิเศษในฉากอันตระการตาที่สร้างสรรค์ด้วยงานศิลป์สุดงดงาม

Majestic Quest

Disney Princess Majestic Quest เป็นเกมพัซเซิลเกมแรกสำหรับมือถือที่มีเจ้าหญิงดิสนีย์หลายคนเป็นจุดเด่น คอยพบกับเนื้อเรื่องใหม่ ๆ เอาไว้ได้เลย เพราะเราจะเพิ่มคอนเทนต์และตัวละครใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ https://gmlft.co/play-dpmq-now
สามารถดูภาพตัวอย่างและเทรลเลอร์เปิดตัวได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=2qX7vvrBthg

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้