YIM CH สตรีมเมอร์ผู้ดุดันดุจสัตว์ร้ายแห่งเกม Free Fire

YIM CH สตรีมเมอร์ผู้ดุดันดุจสัตว์ร้ายแห่งเกม Free Fire

สำหรับสตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station จะพาไปรู้จักในวันนี้นั้น เขาคือสตรีมเมอร์หนุ่มแห่งเกม Free Fire ที่ต้องบอกเลยว่า โคตรเก่ง โคตรโหด และโคตรดุดัน ไปรู้จักกับเขาคนนี้กันเลยดีกว่ากับสตรีมเมอร์จากช่อง YIM CH

สตรีม

สตรีมเมอร์หนุ่มเจ้าของช่อง YIM CH เขาคือใครกันนะ?

YIM CH หรือ คุณต้อม เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบในการเล่นเกม Free Fire จากสังกัด Online Station โดยสไตล์ในการเล่นเกม Free Fire ของคุณต้อมนั้นต้องบอกเลยว่าโคตรเก่ง เพราะแค่เริ่มเกมก็ไล่ยิงกันแล้วไม่มีการฟาร์มไอเทม หรือหนีไปตั้งตัวก่อนแต่อย่างใด และถึงแม้ว่าคุณต้อมจะโดนศัตรูรุมจากทั้งด้านหน้ากับด้านหลังพร้อมๆ กันก็ตาม เขาก็สามารถใช้ไหวพริบและฝีมืออันเก่งกาจจัดการได้ทั้งหมด

แต่ก็อย่าเพิ่งคิดว่าความเก่งของเขานั้นมีเพียงเท่านี้ เพราะด้วยความที่คุณต้อมเป็นคนที่มีอารมณ์ร่วมในการเล่นเกมค่อนข้างสูง เมื่อต้องเจอกับสถานะการณ์ที่คับขันมากๆ เขาก็จะเปลี่ยนเป็นเพชฌฆาตที่ดุดันดั่งสัตว์ร้าย! และพร้อมจะไล่จัดการศัตรูทุกคนที่เข้ามาขวางทางเพื่อคว้าชัยชนะ! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถดูความโหดของคุณต้อมได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมเกม Free Fire ของคุณต้อมจากช่อง YIM CH

หากคุณผู้อ่านคนไหนชื่นชอบสไตล์การสตรีมเกม Free Fire ของคุณต้อมจากช่อง YIM CH ก็สามารถตามไปดูเขากันแบบสดๆ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.youtube.com/channel/UCFdsQZ2adcpguJWdoNZqCNw

Youtube : https://www.facebook.com/pg/yimyahoofc/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้