Inazuma Eleven SD เกมมือถือจาก Level-5 เตรียมเปิดให้บริการตุลาคมนี้

Inazuma Eleven SD เกมมือถือจาก Level-5 เตรียมเปิดให้บริการแล้ว

    Level-5 ได้ประกาศที่จะเปิดให้บริการ Inazuma Eleven SD เกมมือถือระบบ iOS/Android ในเดือนตุลาคม 2019 และได้มีการออกตัวอย่างของเกมมาให้ชมกันด้วย

ตัวอย่างเกม Inazuma Eleven SD
https://youtu.be/1qlFtCzkrBk

Inazuma Eleven SD เกมมือถือ - 3 Inazuma Eleven SD

     Inazuma Eleven SD เป็นการนำตัวละครจากซีรี่ส์ Inazuma Eleven มาทำให้เป็นตัวฟิกเกอร์น่ารักๆ และผู้เล่นก็จะได้ทำการเก็บรวบรวมสะสมฟิกเกอร์เหล่านั้นมาตั้งทีมแข่งบอล “Toy Soccer ทะลุมิติ” ของตัวเอง ซึ่งสามารถสร้างดรีมทีมของตัวเองแบบข้ามภาค ข้ามฝ่ายมาเลยก็ย่อมได้

    ระบบการเล่นนั้นก็ไม่ยากเพียงแค่กดค้างที่ตัวฟิกเกอร์ฝั่งเรา แล้วลากทิศทางให้ไปชนกับฝ่ายตรงข้ามก็พอ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีฉากท่าไม้ตายอันรุนแรงเหมือนกับในอนิเมะด้วย

Inazuma Eleven - 5 Inazuma Eleven SD เกมมือถือ - 6 Inazuma Eleven SD เกมมือถือ - 7 Inazuma Eleven SD เกมมือถือ - 8

    ส่วนโหมดการเล่นนั้นก็จะมี Story Mode ที่มีเนื้อเรื่องมาจาก Inazuma Eleven ภาคต่างๆ และในแต่ละด่านก็จะมีเงื่อนไขการผ่านที่แตกต่างกัน เมื่อเล่นผ่านด่านเหล่านั้นก็จะเป็นการเปิดด่านใหม่ๆ และยังได้รับฟิกเกอร์ตัวละครเพิ่มด้วย นอกจากนี้ยังมีกำหนดที่จะใส่เนื้อเรื่องออริจินอลของเกมนี้มาด้วย

    และยังมีโหมดแข่งกับผู้เล่นอื่นนั่นก็คือ Stadium Battle Mode ในโหมดนี้เมื่อเล่นชนะก็จะได้รับ “แฟนๆ” ที่จะเชียร์ทีมของเราเพิ่ม และเมื่อมีแฟนๆมากขึ้นก็จะมีด่านให้เล่นเพิ่มขึ้นด้วย

Inazuma Eleven SD เกมมือถือ - 9 Inazuma Eleven SD เกมมือถือ - 10

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201909120026
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้