PUBG Mobile ญี่ปุ่นออก Quick Chat เสียงของ Gackt

PUBG Mobile ญี่ปุ่นออก Quick Chat เสียงของ Gackt

    PUBG Mobile ของญี่ปุ่นได้ออก Quick Chat ของคุณ Gackt ที่เป็นนักร้องชื่อดังในญี่ปุ่น และยังเป็น Ambassador ของเกมนี้ด้วย โดย Quick Chat อันนี้จะเป็นไอเทมที่ชื่อ “Voice Card Gackt A” ที่สามารถหาได้จาก Traveler Crate ระหว่างวันที่ 6-24 กันยายน 2019

Gackt

    ระบบ Quick Chat ในเกม PUBG Mobile มีมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และใน PUBG Mobile ของญี่ปุ่นก็ได้มีเสียงของนักพากย์มาให้เก็บแล้วหลายคน และในครั้งนี้ก็จะเป็นเสียงของคุณ Gackt ที่จะค่อนข้างพิเศษเพราะมีวลีเด็ดๆ และคำที่คุณ Gackt มักจะพูดในช่วงที่กำลังเล่นเกม และยังมีเสียงรองรับในหลายสถานการณ์ด้วย ใครที่อยากได้เสียงนี้ก็ต้องไปวัดดวงกดกาชากัน

    นอกจากนี้ยังมีแคมเปญแจก Traveler Ticket ให้ด้วย ซึ่งทำได้ง่ายๆโดยการกดติดตาม Official Twitter PUBG Mobile ของญี่ปุ่นและกดรีทวีตข้อความที่กำหนด โดยจะแจกให้ 1 ใบต่อจำนวนรีทวีต 2,000 ครั้ง และจะแจกให้สูงสุดจำนวน 5 ใบ ซึ่งในเวลาที่เขียนข่าวนี้ก็ได้มีการรีทวีตครบไปแล้ว 13,500 คน เพราะฉะนั้นเมื่อเข้าเกมก็จะได้กันแน่นอนคนละ 5 ใบ

    อนึ่ง PUBG Mobile ของญี่ปุ่นมีการลงคลิปที่คุณ Gackt เล่นเกมอยู่เป็นระยะแถมยังเล่นเก่งมากด้วย สามารถดูตัวอย่างฝีมือได้อย่างคลิป Highlight ข้างล่างนี้

ที่มา https://app.famitsu.com/20190905_1506520/
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้