Konosuba เตรียมออกเกมมือถือช่วงฤดูหนาวนี้

Konosuba เตรียมออกเกมมือถือช่วงฤดูหนาวนี้

มือถือ

KonoSuba เตรียมออกเกมแนว RPG บนมือถือระบบ iOS/Android ในช่วงฤดูหนาวนี้ โดยมีชื่อเกมคือ KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! – Fantastic Days และได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมด้วยแคมเปญแจกหินกับตั๋วกาชาเมื่อเกมเปิดให้บริการ
Konosuba03

โฆษณาเกมมือถือ KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World!

แคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถเข้าร่วมได้โดยการกดติดตาม Official Twitter ของ KonoSuba: Fantastic Days หรือส่ง e-mail เพื่อขอรับข่าวสาร และถ้ามีจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500,000 คน จะมีการแจกหินสำหรับกดกาชา 10 ครั้ง และตั๋วกาชาแบบได้ 4 ดาวแน่นอน 1 ใบ
มือถือ

    KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! – Fantastic Days จะเป็นเกมแนว RPG และจะเป็นเกมมือถือเกมแรกของซีรี่ส์นี้ ในเกมนี้ก็จะมีตัวละครจาก Konosuba อย่าง Kazuma, Aqua, Megumin, Darkness มาให้ใช้จัดปาตี้ออกผจญภัย และจะมีเสียงพากย์ตลอดทั้งเกมด้วย ทางด้านเนื้อเรื่องก็จะเป็นแนวออริจินอลที่มีการแต่งขึ้นมาสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

    ส่วนเพลงประกอบหลักของเกมนี้จะมีชื่อว่า “Happy Magic” ที่ร้องโดยคุณ Machico และเกมนี้จะเปิดให้บริการโดย Sumzap(Linqs Rings, Sengoku Enbu)  
มือถือ มือถือ
    
แนะนำตัวละคร

Kazuma ชายหนุ่มที่กลับชาติมาเกิดใหม่ในต่างโลก เขามีอาชีพเป็นนักผจญภัยที่อ่อนแอที่สุด แต่มีค่าดวงสูงบวกกับความสามารถในการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส และเพื่อนๆที่ดี(?) เขาจึงสามารถต่อกรกับกองทัพของจอมมารได้อย่างทัดเทียม
มือถือ

Aqua เทพธิดาที่แถมมากับการเกิดใหม่ของ Kazuma เธอมีอาชีพเป็น Arc Priest และค่าสเตตัสของเธอก็สูงมาก และเธอก็ถนัดด้านการแสดงด้วย แต่สติปัญญากับดวงนั้นต่ำกว่าคนทั่วไป เลยมักจะเจอเรื่องซวยอยู่ตลอด
มือถือ

Megumin เธอเป็นเผ่า Crimson Demon ที่มีความสามารถด้านเวทย์สูง เธอจึงมีอาชีพเป็น Arc Wizard แถมยังใช้เวทย์โจมตีขั้นสูงสุด Explosion ได้ด้วย แต่เวทย์อื่นนั้นใช้ไม่ได้เลย
มือถือ

Darkness หญิงสาวแสนสวยตาสีฟ้า เธอมีอาชีพเป็น Crusader ที่มีพลังป้องกันสูงมาก และเธอยังชอบเข้าไปรับการโจมตีด้วย ซึ่งจริงๆแล้วเธอนั้นเป็นสาย M ขนาดหนัก
มือถือ

Wiz เจ้าของร้านขายอุปกรณ์เวทย์มนต์ในเมือง Accel เธอเป็นคนที่มีความตั้งใจแต่ยิ่งทำงานขายของเท่าไหร่ก็ยิ่งขาดทุนมากขึ้นเท่านั้น แต่จริงๆแล้วเธอเป็นราชาของพวกอันเดดและยังเป็นลูกน้องของจอมมารด้วย
มือถือ

Yunyun เธอเป็น Arc Wizard ที่อ้างตัวว่าเป็นคู่แข่งของ Megumin และเธอยังไม่เป็นจูนิเบียวเหมือนกับพวก Crimson Demon คนอื่นๆด้วย แต่ถึงเธอจะเป็นคนนิสัยปกติ เธอกลับไม่มีเพื่อนและเปิดรับสมัครหาเพื่อนอยู่ตลอด
มือถือ

Arue เพื่อนร่วมชั้นของ Megumin และ Yunyun เธอมีอาชีพเป็น Arc Wizard และยังตั้งเป้าจะเป็นนักเขียนหนังสือด้วย เธอจึงมักเขียนข้อความแปลกๆ และมักจะส่งจดหมายที่เหมือนกับจะมีความหมายแฝงไปให้กับ Megumin และ Yunyun
มือถือ

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201908260021/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้