บทสรุปดราม่า RoV คัดตัวทีมชาติไทย Workpoint Fighting Fish ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนยกทีม

     เป็นปัญหาดราม่ากันยาวนานเลยทีเดียวสำหรับประเด็นในการคัดตัวทีมชาติไทยของเกม RoV (Arena of Valor) ที่จะไปเข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับปัญหาการคัดตัวที่เกิดจากการสื่อสารไม่เข้าใจกันระหว่างผู้ชมและทางสมาคม Esports ทำให้เกิดประเด็น ในเรื่องการคัดเลือกว่าทำไมไม่ส่งทีมที่แข่งชนะไปยกทีม จนทำให้ทีมที่มีสิทธิ์คัดตัวตัดสินใจถอนตัวเพื่อให้สิทธิ์ทีมอันดับ 1 อย่าง Workpoint Fighting Fish ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยยกทีม (อ่านข่าวได้ที่นี่ : คลิก)

     แม้หลังจากนั้นประเด็นจะยังไม่จบเรียบร้อยดี แต่ล่าสุดทางสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยก็ได้ประกาศยืนยันแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยของเกม RoV ซึ่งทั้ง 5 คน ที่มีรายชื่อนั้นก็เป็นผู้เล่นจากทีม Workpoint Fighting Fish กันทุกคน ตัดปัญหาที่หลายคนกังวลเรื่องทีม All Star กันไปในที่สุด

     โดยในตอนนี้ เราก็ได้ตัวแทนประเทศไทยมาทั้งหมด 3 เกม แล้วด้วยกัน นั่นก็คือ TEKKEN 7, STARCRAFT 2 และ ARENA OF VALOR (RoV) งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่า ใน 3 เกมที่เหลือ ได้แก่ Dota2, Mobile Legends และ Hearthstone จะได้ใครมาเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในศีกซีเกมส์ที่จะถึงนี้ งานนี้อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

Source : TESF

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้