Lost Saga จัดมีตติ้งครั้งแรกสุดอบอุ่น พร้อมเผยข้อมูลเอ็กซ์คลูซีฟและแจกของรางวัลมากมาย

   วันนี้ (22 มิ.ย.) พวกเรา Online Station ได้ไปร่วมงาน Meeting สุด Exclusive ครั้งแรกของเกม Lost Saga เกม Action Fighting สุดมันส์จากค่าย GODLIKE Games ที่ได้เขิญเหล่านักสู้ให้มาพักรบแล้วพบปะสังสรรค์รับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านใบไม้ร่าเริง อโศก โดยมีผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเข้ามาร่วมสนุกกันอย่างมากมาย 

   หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ก็เริ่มประเดิมด้วยการประกาศข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเกมในอนาคต เช่นการปรับสมดุลตัวละคร การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ การอัพเดคตัวละครใหม่ การจัดแข่ง โหมดการเล่นใหม่ รวมถึงแอบแง้มแพคเติมเงินที่จะออกมาในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่า สร้างเสียงฮือฮาเฮ้อให้กับผู้ร่วมงานไม่น้อย ช่วง Q&A ก็เข้มข้นสมเป็นงานจากแฟนเกมจริงๆ เพราะถามกันแบบทะลุปรุโปร่ง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลกันอีกด้วย 

   และหลังจากรับประทานอาหารกันอย่างอิ่มหนำสำราญแล้ว ก็มีกิจกรรมแจกของกันแบบรัวๆ ทั้งบิงโก และ Lucky Draw บอกเลยว่าของรางวัลจัดเต็มมากๆ โดยรางวัลใหญ่เป็นเหรียญรางวัล Lost Saga Championships ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ส่วนของรางวัลอื่นๆ ก็น่าเป็นเจ้าของทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นไอเทมในเกมหรือตุ๊กตา ต้องได้ติดไม้ติดมือกันไปคนละชิ้นสองชิ้นแน่นอน

   โดยรวมบรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความอบอุ่นน่ารัก จากการพบปะกันเองระหว่างผู่้เล่น และจากการพบกันระหว่างผู้เล่นกับ GM ของเกมที่พวกเขารัก ทำให้งานออกมามีความสุขชื่นมื่น และได้ของที่ระลึงพร้อมรอยยิ้มกลับบ้านกันไปอย่างถ้วนหน้า ถ้าใครอยากได้ประสบการณ์แบบนี้ ก็ไปเล่นกันได้กับ Lost Saga เกมนี้นี่เอง

ดาวน์โหลด Lost Sagahttps://www.lostsaga.in.th/main/

ภาพบรรยากาศในงาน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้