Honkai Impact 3 นักล่าแห่งเมืองอาร์ค เวอร์ชั่นใหม่ต้อนรับตรุษจีนมาถึงแล้ว!

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาพร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ฉลองตรุษจีนนักล่าแห่งเมืองอาร์คมาพร้อมกับชุดสูทลำดับที่สองของRita ที่จะออกไล่ล่าเป้าหมายของเธอ!

เสบียงเสริมจำกัดเวลาของชุดสูทระดับA ของRita – [Stalker: Phantom Iron] และระดับS ยอดนิยมอย่าง–Kiana – [Herrscher of the Void] มาถึงแล้วกัปตันห้ามพลาดเลยนะคะ~
ชุดสูทระดับA ของRita – [Stalker: Phantom Iron]: ชุดสูทลำดับที่สองของ Rita; ประเภทจักรกลการชาร์จโจมตีจะทำให้เข้าสู่สถานะ Supercharged ระหว่างที่อยู่ในสถานะนี้เธอจะสร้างความเสียหายไฟฟ้าจากการโจมตีปกติเมื่อใช้ท่าไม้ตายจะเป็นการเรียกอาวุธเคลื่อนที่อัตโนมัติ Stalker Carbon; เมื่อ Stalker Carbon เข้าร่วมสนามรบจะทำการดีบัพศัตรูและเข้าจู่โจมด้วยสกิลที่หลากหลาย

 

แจกใหญ่รับตรุษจีน

นิทานภูติเหมันต์: มหากาพย์เหมันต์
เมื่อเสียงระฆังจากดินแดนแห่งภูติดังก้องความลับที่ซ่อนอยู่ในราตรีแห่งหิมะคืออะไรกันนะ? ณอาณาจักรกลางป่าที่ปกคลุมด้วยหมอกหนามีเพียงนักผจญภัยที่ได้รับคำเชิญนี้ที่จะได้สัมผัสการผจญภัยสุดมหัศจรรย์เริ่มการผจญภัยในต่างโลกได้แล้วไปกันเลยกัปตัน!~

เนื้อเรื่องบทที่9-EX [นักล่าแห่งเมืองอาร์ค]: Limited-time Challenge
เตรียมเดินทางสู่มหานครอาร์คอันยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยวิทยาการของโลกไซเบอร์Rita ได้เริ่มการออกล่าในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงนีออนนี้ทว่าภายใต้เงามืดนั้นการล่าแห่งค่ำคืนนี้ใครจะเป็นผู้ล่าและใครจะเป็นผู้ถูกล่ากันแน่?

โหมดเกมใหม่ล่าสุดของอินฟินิตอบิส: ทะเลดิแรก
ขอต้อนรับสู่ทะเลดิแรกอันลึกลับปลดล็อคโหมดใหม่ล่าสุดของอินฟินิตอบิสแล้ว! ออกล่าศัตรูสุดอันตรายในแผนที่แบบโอเพ่นเวิลด์ทำคะแนนเหนือคู่แข่ง เพื่อเป็นสุดยอดแห่งนักรบ!

อัพเดตอุปกรณ์ใหม่
อาวุธใหม่: [Genome Reaper], [Moment of Truth] และ [Onyx Iron]
สติกมาตาใหม่: [Caravaggio] อุปกรณ์ใหม่เหล่านี้จะช่วยให้กัปตันรับมือกับฮงไกได้ดีขึ้นนะ!

HonkaiImpact3 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/
HonkaiImpact3 Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้