ACE Online เผยยานลับแรร์ขั้นเทพ ที่รอการค้นพบจากเหล่านักบินทั้งหลาย

          Lucky Machine นวัตกรรมใหม่ของ ACE Online ได้ตรวจพบว่า สามารถผลิตยานลับแรร์ที่หายาก มีรูปทรงอันโฉบเฉี่ยวสวยงามพร้อมสีสันที่น่าพิศวง จากการออกแบบเครื่องผลิตยานจากนักประดิษฐ์ต่างดาว ทำให้ยานที่ออกมามีรูปร่างลักษณะที่แปลกตาและล้ำสมัย ซึ่งขณะนี้ยานลับแรร์ได้กลายเป็นของสุดแรร์ในเกม ACE ไปแล้ว เนื่องจากผู้ที่จะได้มาครองในขณะนี้ มีเพียงแค่มนุษย์เท่านั้น เนื่องจากยานดังกล่าวเกิดจากการสุ่มรูปแบบจาก Lucky Machine จะได้ยานแบบใดอยู่ที่ดวงล้วนๆ มาดูพร้อมกันว่ายานใดบ้างที่เหมาะสำหรับคุณ

เริ่มด้วยการใช้ Coin มาหยอดเข้าไปในตู้สีฟ้า

Leopard Veil-D VX : B-Gear ที่ออกแบบมาเพื่อทิ้งระเบิดอาวุธชีวภาพ ทำด้วยเหล็กกล้าและการป้องการอย่างดีที่ไม่ให้สารพิษต่างๆ ที่จะย้อนกลับมาทำลายนักบินได้ จึกทำให้ยานนี้บินฝ่าดวงดาวที่เต็มไปด้วยสารพิษได้อย่างปลอดภัย

Buffalo Veil-D VX : B-Gear ทรงพลังด้วยรูปลักษณ์ที่สามารถบินฝ่าอากาศได้อย่างรวมเร็ว และสีสันที่ดุดัน กลมกลืนกับสภาพอากาศแถบทะเลทราย ไม่ว่ายานลำนี้จะถูกกระทบกระเทือนอย่างไร ขอให้สบายใจได้เลยว่าผู้ขับขี่จำปลอดภัยแน่นอน

Breaker Veil-D VX : B-Gear ยานทำลายและฝ่าด่านสารพิษแห่งห้วงอวกาศ ออกแบบโดยนักประดิษฐ์นอกโลก ตัวยานแข็งแกร่ง และสามารถพุ่งชนสิ่งกิดขวางได้โดยไม่กระทบต่อผู้ขับขี่

Bluemoon Veil-D VX : B-Gear ยานที่ออกแบบโดยมนุษย์ที่ถูกเรียกว่าโอตาคุ! สร้างยานนี้จากจิตนาการณ์ และได้มีโครงการที่เพ้อฝันว่าสักวันยานนี้จะมีชีวิตและแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ ยานนี้มีระเบิดติดตัว สามารถทำลายตัวเอง และส่งรอบข้างได้เป็นวงกว้าง

Eagle Defender-D VX : M-Gear คุ้มกันขนส่งผู้คนและสิ่งมีชีวิตข้ามห้วงอาวกาศ ทุกคนจะปลอดภัย รวมถึงยานที่เกิดความเสียหาย สามารถเรียกยานลำนี้ไปซ่อมกลางอาวกาศได้อย่างรวดเร็ว

Rattlesnake Defender-D VX : M-Gear ยานควบคุมจากสูญบัญชาการจากฐานทัพหลัก เต็มไปด้วยอุปกรณ์สื่อสารและเครื่องซ่อมบำรุง รวมถึงเป็นสถานพยาบาลฉุกเฉินของนักบินอีกด้วย

Wolf Defender-D VX : M-Gear ออกแบบโดยมนุษย์ต่างดาวไม่ทราบเพศ มี่รสนิยมส่วนตัวแปลกๆ จึงออกแบบยานมาในรูปร่างแปลกๆ แต่สีสันสดใส นักบินสาวๆ หลายคนฝันว่าจะได้ขับขี่สักครั้งในชีวิต

Dragonfly Denfender-D VX : M-Gear ที่โดดเด่นสุดๆ ในเรื่องของการดีไซน์ถอดแบบมาจากมอนส์เตอร์ที่ค้นพบในโลกมนุษย์ เป็นสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่เรียกกันว่า แมลงวัน เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี โดยการออกแบบสีที่ใช้ซ่อนตัวได้อย่างแนบเนียน

Firefly Defender-D VX : A-Gear เรียบเนียนราบไปกับพื้นดิน โดยเฉพาะแผนที่ที่เต็มไปด้วยหิมะ ยานนี้จะกลมกลืนได้อย่างแนบเนียน ด้วยเกราะที่แข็งแกร่งทำให้ไปได้ทุกสภาพพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นบนผิวน้ำและพื้นดิน

Lucid Guarder-D VX : A-Gear รถสำรวจภาคสนามป่า ด้วยสีที่กลมกลืนเหมาะสำหรับการสุ่มโจมตีเคลื่อนทีด้วยการควบคุมแบบพิเศษ รวดเร็วทุกสภายผิว และติดตั้งอาวุธได้ง่ายดาย

Bison Guarder-D VX : A-Gear ออกแบบมาเพื่อการบินอย่างแท้จริง ภาพลักษณ์ที่แปลกตาและรูปทรงสง่างามด้วยสีและรูปร่างคล้าย M-Gear ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเข้าใจผิดได้  เป็นเลิศทางด้านการลอบสังหาร

Silver Guarder-D VX : A-Gear ปลากระเบนพิษคือต้นแบบของยานลำนี้ ความแข็งแกร่งที่ไม่เป็นรองใคร เน้นความทันสมัยของยานยนต์และความทนทาน

Bloodrose Binder-E VX : I-Gear ความปราดเปรียว ออกแบบโดยนักบินหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ ออกแบบเอาใจนักบินสาวที่มีรสนิยมอินเทรนด์ และชอบความหรูหรา

Sunset Binder-E VX : I-Gear ขับเคลื่อนอย่างรวดเร็วด้วยโครงสร้างที่เล็กกระทัดรัด มุมมองคนขับที่กว้างรอบทิศทาง ไอพ่นที่สุกสว่างราวกับแสงอาทิตย์ พร้อมด้วยเกราะกันความร้อนที่มีเพียง 1 เดียวเท่านั้น

Radiation Binder-E VX : I-Gear ยานที่ไม่ทราบรายนามผู้ออกแบบ ถูกน้ำเข้าจากต่างดาวขับเคลื่อนด้วยแร่ธาตุพิเศษ ลักษณะการควบคุมที่เข้าใจง่าย ขับได้เลยไม่ว่ามาจากโลกไหนก็ตาม

Midnight Binder-E VX : I-Gear รูปทรงสง่า ดำสนิท เท่สุดๆ ทั้งสีและรูปทรงเป็นยานที่ผู้ขับ I-Gear หลายคนอยากได้ แสงเรืองรองสีทองจากไฟทำให้โดดเด่นมากเมื่ออยู่ในฝูงบิน และเนียนไปกับท้องฟ้ายามค่ำคืนเพื่อภารกิจลอบสังหาร

               สำหรับผู้ที่ได้อ่านคุณสมบัติของยานแต่ละลำ คงคิดว่าผู้เขียนนั้นมีความสามารถสูงในงานนำยานบินออกทะเลได้กว้างไกลขนาดนี้ ออกจะดูนอกเรื่องนอกราวไปสักหน่อยแต่สิ่งที่อยากให้เห็นนั้นคือ ยานลับที่หลายคนยังไม่มีโอกาสได้เห็น เอามาเปิดเผยกันให้รู้ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ส่วนใครได้เป็นเจ้าของแล้วนั้นต้องไปตามสืบเอาเองนะจะบอกให้ ที่เว็บ www.ace.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้