ION เผยภาพอาวุธขั้นเทพ ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพ ยั่วน้ำลายสาวกทั้งหลาย

 

          ION มีอาวุธที่ถูกออกแบบมาให้ดูคงอนุภาพยิ่งใหญ่ และที่สำคัญต้องสวยงาม มีความอลังการ เพราะจะทำให้ผู้เล่นที่ได้ใช้อาวุธได้เสริมสร้างความแกร่งแกร่งและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละคร

          ในเกม ION จะสามารถเลือกใช้อาวุธทุกชนิดไดก็ได้ ไม่ว่าจะคุณเล่นอาชีพใด โลกของ ION สามารถเลือกถืออาวุธใดๆ ในเกมก็ได้ และที่สำคัญยังใส่อาวุธได้พร้อมกัน 2 ชิ้น เช่นถือดาบพร้อมธนู ซึ่งข้ามข้อจำกัดของเกมออนไลน์ในบ้านเรา ยกตัวอย่างเช่นเป็น Warrior ต้องถือแต่ดาบ หรือเป็นนักเวทย์ต้องถือแต่คทา แต่เกม ION ผู้เล่นสามารถเลือกถืออาวุธใดๆ ในเกมก็ได้ ซึ่งความแรงนั้นขึ้นอยู่กับอาวุธ Status และ Skill ของผู้เล่น แน่นอนว่าตัวละครตัวเดียวสามารถเรียน Skill ของอาวุธสายอื่นๆ ได้เช่นกัน ในเกม ION มีอาวุธทั้งหมด 7 ชนิด คือ กระบี่, ดาบ, หอก, ธนู, อาวุธเวทย์มนต์, สนับมือ และพิณ

 

กระบี่ : พลังโจมตีไม่รุนแรง แต่มีความรวดเร็วในการโจมตีสูง

 

ดาบใหญ่ : มีพลังโจมตีสูงแต่จะช้ากว่ากระบี่ ในการโจมตีแต่ละครั้ง

 

อาวุธยาว : มีหลายแบบเช่นหอก กระบอง ทวน มีระยะการโจมตีที่ไกลกว่าดาบมีพลังรุนแรงแต่เชื่องช้า

 

ธนู : เป็นอาวุธที่มีระยะการโจมตีที่ไกลที่สุดในเกม เอาไว้ใช้หวังผลยิงศัตรูระยะไกล

 

อาวุธเวทย์มนต์ : เมื่อถือแล้ว จะเพิ่มพลังเวทย์ให้กับผู้สวมใส่

 

สนับมือ : เป็นอาวุธที่มีความรวดเร็วในการโจมตีมากที่สุดในเกมเหมาะกับการต่อสู้ประชิดตัว

 

พิณ : ปล่อยเสียงเพลงแห่งความตายทำลายศัตรู

 

จากภาพสามารถใส่อาวุธพร้อมกัน 2 ชนิดได้ในเวลาเดียวกัน ( สนับมือ และ พิณ )  แถมยังได้ค่า Stat เพิ่มจากอาวุธที่ใส่ด้วย แบบนี้คงต้องอัพเกรดไอเทม ให้แรงทั้ง 2 อย่างเสียแล้ว !!

 

เลือก ใส่ทุกอาวุธได้ดั่งใจ แต่อย่าลืมนะว่า ถ้าเราเล่น สายโจมตีประชิดซึ่งควรจะถือดาบ แต่กลับไปถือพิณ พลังโจมตีก็จะลดลงไปมาก ยังไงซะก็เลือกอาวุธให้ถูกใจก็แล้วกัน แล้วพบกันในเกม ION จ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้