Dragon Nest ดังกระหึ่มถล่มญี่ปุ่น กับยอดเลข CCU ที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์หลังจาก Open Beta !!

 

 

     บริษัท EYEDENTITY GAMES และ NHN Japan ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Dragon Nest เกมแนว Action MMORPG เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (OBT) ในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 13.00 น

     หลังจากเปิดให้บริการเกม Dragon Nest ผ่านไปเพียง 2 ชั่วโมง มีจำนวน CCU เกินกว่า 10,000 คน และเมื่อถึงเวลา 21.00 มีผู้เล่นเต็มทุกเซิฟเวอร์ และจำนวน CCU พุ่งสูงถึง 17,000 คน ผู้เกี่ยวข้องกับทาง NHN Japan ได้กล่าวว่า “นี่เป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในบรรดาเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในประเทศ ญี่ปุ่นในช่วงครึ่งปีแรก”

    เกม Dragon Nest ได้รับการคัดเลือก เป็นหัวข้อในการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ “Hangame” Game Portal ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีนักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่นมาร่วมงานมากมาย เช่น KOKIA, GACKT และในงาน Launching ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการเปิด OBT ดึงดูดความสนใจของผู้เล่นและบริษัทเกมในญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก เป็นการทำ Marketing ที่มีประสิทธิภาพมากก่อนการเปิดให้บริการ

     ในการเปิด OBT ในครั้งนี้ มีการอัพเดท Content ใหม่ๆมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกม Dragon Nest ได้มากยิ่งขึ้น โดยจะเปิดให้เล่นถึงเลเวล 24 และ Class เปลี่ยนอาชีพ 8 ประเภท และได้เตรียมกิจกรรมสำหรับผู้เล่นไว้มากมาย

     อีกด้านหนึ่งในประเทศเกาหลี เกม Dragon Nest ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นเช่นกัน ด้วยเรื่องราวและ Action ที่ยอดเยี่ยมราวกับเกม console ด้วยจุดเด่นนี้เอง ทำให้ผู้เล่นญี่ปุ่นที่คุ้นเคยกับเกม Console ชื่นชอบและให้ความสนใจกับเกม Dragon Nest ตัวแทนจาก EYEDENTITY GAMES กล่าวว่า “ประเทศญีปุ่นมีตลาดเกม Console ที่แข็งกว่าตลาดเกมออนไลน์ ซึ่งสำหรับเกม Dragon Nest ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่สำเร็จกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ และทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่ให้เกม Dragon Nest เป็นเกมคุณภาพระดับต้นๆของเกมออนไลน์เกาหลี ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://dragonnest.hangame.co.jp/lp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้