ลุ้นระทึกกับแพตซ์ใหม่ Q-World ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งให้เปลี่ยนไป! พบกันเร็วๆ นี้แน่นอน!!

นี่คือรายละเอียดคร่าวๆ ของแพตซ์ใหม่นะคะแล้วจะต้องเปลี่ยนชื่อเป็น Q-World 2 อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังอาจมีการเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดภายในแพตซ์ ใหม่ก็จะมาแจ้งให้ทราบอีกที เพราะรายละเอียดพวกนี้ทางทีมงานก็ได้นำข้อมูลจากจีน มาหลังจากทีเค้าทำการอัพเดตแพตซ์ใหม่เป็น Q-World 2 งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรเพิ่มขึ้นบ้างเพื่อนๆจะได้ทำการเตรียมพร้อมกับการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้(จะได้ไม่หนีหายกันไปเสียก่อนจะ ได้มีกำลังใจการเล่นต่อไป)

1.อย่างแรกนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนอินเตอร์ใหม่ทั้งหมด(ง่ายๆเหมือนมาเล่นเกม ใหม่เลยล่ะ คริๆ)
2.ทางระบบจะทำการเปิดให้เก็บเลเวลเพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึงเลเวล120เลยทีเดียว
3.จะทำการเปิดแผนที่ใหม่ถึง2แผนที่ด้วยกันคือ แผนที่เกาะเพลิงสำหรับผู้เล่นเลเวล100-110และแผนที่เกาะเพลิงน้ำแข็งสำหรับ ผู้เล่นเลเวล110-120 เมื่อสำเร็จภารกิจเนื้อเรื่องแห่งเกาะเพลิงน้ำแข็งแล้ว ผู้เล่นที่มีเลเวล 90 จะได้รับภารกิจ“ตำนานเกาะเพลิงน้ำแข็ง” โดยอัตโนมัติ;เมื่อสำเร็จภารกิจแล้วก็จะสามารถเข้าสู่แผนที่ได้ โดยทุกครั้งจะต้องรับภารกิจ“ไปยังเกาะเพลิง”จากคุณชายถนอมบุปผา โรมีโอ เพื่อเทเลพอร์ทไปยังเกาะเพลิง นอกจากนั้น ขั้นตอนทั้งหมดยังมีผลต่อการเจริญเติมโตของฉายาคุณสมบัติอีกด้วย จากฉายาสีเขียวเป็นสีม่วงและเป็นสีดำ ขึ้นอยู่กับความเข้มแข็งและความพยายาม

 

4.ทั้งนี้ยังมีการอัพเกรดอาวุธและชุดให้ีมีระดับเลเวลมากกว่้าเลเวล100ขึ้นไปอีก ด้วยงั้นมาดูชุดและอาวุธสวยๆกันดีกว่า

5.ทั้ง นี้ยังมีระบบที่เพิ่มเข้ามาใหม่คือเราสามารถทำการเจาะรูเพิ่มคุณสมบัติของ หินออฟชั่นเพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย(โดยการเจาะนั้นโอกาศสำเร็จ100เปอเซ็น แต่จะต้องเป็นชุดเกราะที่มีระดับเลเวล100ขึ้นไปด้วยนะจ๊ะ)

ขั้นแรกต้องทำการอัพเกรดชุดให้มีระดับเลเวล 100 ขึ้นมาก่อน

 

 

ขั้นที่ 2 ต้องนำค้อนมาทำการเจาะชิ้นส่วนของชุดเกราะที่ต้องการเพิ่มสล็อต

 


ขั้นที่ 3 นำหินออฟชั่นที่เราต้องการจะเพิ่มเข้าไป

 

 


เพียงเท่านี้ก็จะมีคุณสมบัติเพิ่มขึ้นมาทันที

 

 

6.ซึ่งหลังจากได้ทำการอัพเดตแพตซ์เรียบร้อยแล้วก็จะมีภารกิจประจำวันรวมไปถึงกิจกรรมและเควสต์ใหม่ๆ ที่ให้ค่าประสบการณ์และชื่อเสียงต่างๆ ที่คุ้มค่ามากๆ เลยอีกด้วย (ซึ่งรายละเอียดตรงนี้จะไว้นำมาบอกเพื่อนๆ ในภายหลัง)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับรายละเอียดคร่าวๆ ที่นำมาฝากให้เพื่อนๆในครั้งนี้ จริงๆ แล้วยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมากมายรวมไปถึงการอัพเดตชุดแฟชั่นรวมไปถึงไอเทมมอลล์ต่างๆ อีกด้วย ที่ยังไม่ได้พูดถึงในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ถึงเลเวล 100 แล้วละก็ได้อดไปแผนที่ใหม่แน่เลยนะคะ ส่วนคนที่มีเลเวลถึง 100 แล้วละก็ให้สะสมค่าชื่อเสียงกันไว้ให้ดีเพราะว่าจะ สามารถไปแลกของจากการจัดอันดับและรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ส่วนวันนี้ทีมงาน Q-World คงต้องขอลาเพื่อนๆไปก่อนแล้วถ้ามีข่าวคราวเพิ่มเติมเข้ามาอีกจะ รีบนำมาเสนอเพื่อนอย่างไวที่สุดเลยแล้วกัน (อีกไม่นานเกินรอแน่นอน บอกให้ว่าคุ้มค่าการรอคอยแล้วกัน)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้