A Day NCS100 “Lance of God” หอกเทพเจ้า ชื่อหอกแต่ไ่ม่ใช่หอก

           สวัสดีครับน้องๆ เป็นยังไงกันบ้างครับเล่น A DAY เทพกันรึยัง สำหรับวันนี้ผมมีปืนกระบอกใหม่มานำเสนอ ซึ่งปืนกระบอกนี้มาฉายาว่า “Lance of God” หรือหอกเทพเจ้านั่นเอง *0* และจะเป็นปืนอะไรนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

NCS100 เป็นปืน Special ของหน่วย Assault นั่นเอง ซึ่ง ปืนกระบอกนี้มีความแรงระดับเทพที่สามารถสังหารเป้าหมายได้ใน 2 นัด แถมเมื่อยิงโดน เป้าหมายที่โดนยิงจะเคลื่อนที่ช้าลงอีกด้วย และที่สะใจสุดๆ ก็คือเมื่อเป้าหมายอยู่ใกล้กำแพง หรือสิ่งกีดขวาง ลูกฉมวกจะยึดร่างไร้วิญญาณของเป้าหมายแปะไว้ตรงนั้นช่างสุขใจยิ่ง (ความซาดิสต์ส่วนตัว) – -* และยังไม่พอปืนกระบอกนี้สามารถติด Add-on ได้อีกต่างหาก แต่ก่อนติด Add-on เราไปดูภาพกันก่อนดีกว่าว่ามันโหดขนาดไหน

เป้าแทบจะเป็นเม็ด 

แม่นยำระดับเทพเลยเล็งหัวโดนเต็มๆ 

ยิงสวนหัวเลย 

ปลิวกลับไปฐานเกิดเลยแหละ

             Add-on ที่แนะนำสำหรับปืนกระบอกนี้ก็คือ Sniper Scope เพื่อทำให้เราสามารถเล็งเป้าในระยะไกลได้ ซึ่งทำให้การสังหารเป้าหมายในระยะไกลนั้น ได้ความรู้สึกเหมือนถือ Sniper Rifle อีกกระบอกหนึ่งเลยทีเดียว อ่ะ..ไม่เชื่อดูภาพ อิอิ

แปะติดกำแพงเลยแหละ 

นัดแรกเข้าตัว นัด 2 เข้าหัวเน้นๆ 

ได้ความรู้สึก Sniper 

เพียงเธอออกมา ฮ้า~ ตัวเธอจะติดกำแพง…

            ก็จบไปแล้วกับ Review ปืน NCS100 “Lance of God” ซึ่งความโหดนั้นสมชื่อเลยจริงๆ ส่วนน้องๆ คนไหนที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของอาวุธชิ้นนี้สามารถเสาะหาซื้อได้ใน Item Mall ของเกม A DAY: Another Day ได้เลยนะครับและก็อย่าลืมซื้อ Add-on มาด้วยล่ะ มันเกิดมาคู่กันแท้ๆ สำหรับวันนี้พี่ก็ต้องขอลาไปแปะศพติดกำแพงก่อนล่ะ หึหึ…แล้วเจอกันใหม่ Review หน้านะน้องๆ สวัสดีคร๊าบบบ!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้