Square Enix ยั่วน้ำลายแฟนบอย Final Fantasy อีกครั้งด้วยสเป็กต์ล่าสุดสั่งตรงจากเตาของ FF XIV เครื่องใครผ่านไม่ผ่านคลิ้กเช็คให้ว่อง !!

   Square Enix ผู้พัฒนาเกม Final Fantasy ซีรีย์เกม RPG ที่มีอายุยาวนานกว่า 20 ปี และมีสาวกแฟนบอยของซีรีย์เกมนี้มากที่สุดในโลกก็ว่าได้ (ผมเชื่ออย่างนั้นนะเพราะผมเองก็เล่นไฟน่อล 1 มา 20 กว่าปีได้แล้วนะ จนปัจจุบันก็ยังชอบซีรีย์นี้มากที่สุดอยู่เลย ) ซึ่งเนื้อหาข่าวล่าสุดของ FF XIV นี้ก็คือกำหนดการยืนยันอย่างแน่นอนเกี่ยวกับความต้องการและระบบขั้นต่ำขั้นสูงทั้งหมดในการเล่นซีรีย์ภาคล่าสุดนี้ อ่ะฮ้าเราไปเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ ว่าสเป็กต์กินอะไรเท่าไหร่ สเป็กต์ใครถึงไม่ถึงก็จะได้รีบไปอัพเกรดกันด่วน !!

 

ระบบปฏิบัติการ

Windows XP SP3
Windows Vista 32-bit/64-bit SP2
Windows 7 32-bit/64-bit

CPU

Intel Core 2 Duo (2.4GHz)
AMD Athlon X2 (2.4GHz)

หน่วยความจำ

Windows XP: 1.5GB
Windows Vista/Windows 7:2GB

ต้องการเนื้อที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์

ต้องการเนื้อที่ช่องว่างในการติดตั้งกระบวนการติดตั้งในฮาร์ดดิสท์ 10 GB และเพิ่มเติมช่องว่างในการติดตั้งกระบวนการติดตั้งอีก 10 GB

การ์ดแสดงผล

NVIDIA GeForce 8800 หรือหน่วยความจำเพิ่มเติมมากกว่า 512 MB
Radeon HD 2900 หรือหน่วยความจำเพิ่มเติมมากกว่า 512 MB

Sound:

เข้ากันได้กับ DirectX DirectSound เสียงประกอบ (9.0)

    เป็นยังไงกันบ้างครับสาวก Final Fantasy ทั้งหลายและนี่คือการยืนยันจากทางผู้พัฒนาอย่าง Square Enix เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับความต้องการต่างๆ ของแพลตฟอร์ม PC เพื่อนๆ ท่านใดรู้ตัวว่าคอม Noob แล้วหล่ะก็ ยังไงซะหากต้องการสัมผัสสุดยอดเกม MMORPG ที่ผมเชื่อว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ซีรีย์นี้ผิดหวังเหมือนกับตัวเกมล่าสุดที่ผ่านมาแน่นอนครับ

สามารถดูพรีวิวส่วนของอาชีพอย่างละเอียดได้ที่
http://beta.online-station.net/feature/feature/14542

อ่านข้อมูลเก่าของเกมนี้ได้ ที่
http://game.online-station.net/Final-Fantasy-XIV-Online/news

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้