Grand Chase อัพเดตใหญ่แฮปปี้วาเลนไทน์ หวานแหวววู้ฮู เฮงเฮง ฮวดไช้ ของใหม่ตรึม

 

       Grand Chase หยุดพักไป 1 สัปดาห์กับการอัพเดตคลาส 3 ของแต่ละตัวละคร จนมาถึงสัปดาห์นี้ที่อัพเดตเร็วไวขึ้นกว่าเดิม ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งมาพร้อมกับอาชีพใหม่ของไลร์ แสนเร้าใจกว่าเก่าที่เรียกว่า “Arch Ranger” แถมต่อเนื่องด้วยกิจกรรมควบคู่ควงคู่ชู้ชื่นสบายอุรา ยินดีปรีดาไปทุกๆ คนกับเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ สัปดาห์นี้เพื่อนๆ ชาว GC เต็มอิ่มรับทรัพย์กับไอเทมที่มีให้เพียบ!!!

          ดันเจี้ยนใหม่สะใจวัยโจ๋ โชว์สเต็ปต่อสู้ คอมโบรัวๆ แบบ Non stop กับฉากสุดท้ายของทวีป Ellia ในชื่อที่เรียกว่า Bermesiah’s Last Stand มีบอสใหญ่เทพมารปีศาจ Dark Amon พร้อมลูกสมุนคู่ใจหลากหลายชนิด หากใครพลังใจไม่พอ ฝีมือไม่ดี อย่าเหยียบย่ำกล้ำเข้าไปคนเดียว เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

 
สิ่งใหม่ในตัวเกม

          – ดันเจี้ยนเลเวลระดับ 44 – 48 ในชื่อ Bermesiah’s Last Stand มีบอสชื่อว่า Dark Amon

          – เควสประจำดันเจี้ยน Bermesiah’s Last Stand เลเวล 42 – 44 (ยิงเข้าตัวทันทีหากเลเวลเกิน)


 

สินค้าใน Shop GC

สินค้านำเข้าใหม่ล่าสุด

          – ใบเปลี่ยนคลาส 3 ของไลร์ ทั้ง 2 แบบ Cash และ GP ชอบแบบไหนซื้อได้เลย

          – อาวุธคลาส 3 และชุดเกราะพิเศษประจำคลาส ของไลร์ (ตัวอย่าง) หาสั่งซื้อได้แล้ว

          – Alchemist Package ชุดเซ็ทสุดคุ้มค่า ทำให้ตัวละครอาร์เม่ของคุณ เปลี่ยนเป็นคลาส 2 ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชุดเกราะสุดสวย คุ้มค่ามากๆ ในราคาเพียงแค่ 149 บาท เท่านั้น!! ที่มีระยะเวลาในการขายจำกัดตั้งแต่ 10 – 25 กุมภาพันธ์ ปีนี้

          – สร้อยหัวใจ Heart Necklace เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ สร้อยหัวใจ สุดพิเศษออกวางจำหน่าย ราคาย่อมเยา เร้าใจตลอดเวลาเมื่อตี +


หมายเหตุ *** สร้อยหัวใจต้องซื้อใส่แยกตัวละคร แม้ว่าสีจะเหมือนกัน!!!

  

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ว!!

          – กิจกรรมตรุษจีนนี้พี่ต้องรวย : เมื่อออนไลน์เข้าเกมมาครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 10 – 17 ก.พ. จะได้รับสัญลักษณ์ “โชคลาภ” ให้ชาว GC ร่ำรวยมีกินมีใช้ไปตลอดปี เพราะความสามารถที่ทำให้เราได้รับค่า GP +10% ในทุกๆ โหมด

          – กิจกรรมแจกอั่งเปาเร้าใจเมื่อคลิก : เมื่อออนไลน์เข้าเกมตั้งแต่วันที่ 10 – 17 ก.พ. จะได้รับถุงเงินอั่งเปา 1 ถุง (แจกวันละ 1 ถุง) ไปสุ่มเปิดลุ้นเงิน GP 4 ชนิด โดยเริ่มตั้งแต่ 1,000 GP 5,000 GP 10,000 GP และ 50,000 GP หวังว่าตลอด 5 วันนี้ จะเฮงเฮงรวยๆ กันทุกคนน้อออออ

          – กิจกรรมปีกแห่งรักสื่อผ่านกามเทพ : เมื่อถึงวันวาเลนไทน์ หากวันนั้นไม่มีความรักไหนเลยชีวิตจะชื่นบาน เมื่อออนไลน์เข้าเกมมาครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 10 – 17 ก.พ. รับปีกแห่งรักไปสวมใส่ สื่อแทนให้รู้ว่าคนที่เรารักและคนที่รักเรายังอยู่ใกล้ตัวเสมอ


At/Def/Vit/Time/LV. >>> 20/20/25/7 วัน/LV. 0

          – กิจกรรมแจกขนมหวานเพิ่มพลังความรัก : เมื่อเข้าออนไลน์เกมตั้งแต่วันที่ 10 – 17 ก.พ. รับฟรีกล่องช็อคโกแลต เพื่อสุ่มเค้กเพิ่มพลัง 5 ชิ้น (แจกวันละ 1 กล่อง) ให้ความหวานประสานเป็นพลังงานแห่งรัก เพิ่มพลังในการต่อสู้ในโหมดดันเจี้ยน



สีแดงเพิ่ม AT +10% สีน้ำเงินเพิ่ม DEF +10% สีเขียว VIT +10%

          – กิจกรรมตามล่าหาอาวุธช็อคโกแลต : ลงดันเจี้ยนปราบมอนสเตอร์ หรือไป PVP บู๊กับเพื่อนๆ และคู่แข่ง ลุ้นรับกล่องอาวุธวันวาเลนไทน์ เปิดสุ่มลุ้นรับอาวุธช็อคโกแลตน่ากิน น่าใช้ (มีอาวุธเฉพาะแค่คลาส 1 ทุกตัวละคร) โดยเริ่มตามล่าหาได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 17 ก.พ. ห้ามพลาดนะจ๊ะ!!

          สุ่มได้กล่องหลังจบดันเจี้ยน ทุกดันเจี้ยน (ยกเว้น Trial Forest และ Trial Tower) ในระดับ 3 ดาวโอกาสจะได้มากที่สุด

          AT/พลังโจมตีเท่ากับอาวุธเลเวล 30 แบบ GP (จำกัดเลเวล 0 มีระยะเวลาชิ้นละ 3 วัน)

          – กิจกรรมเอลฟ์สาว แรงไม่หยุด : ใครใช้ตัวละคร ไลร์ เก็บเลเวลช่วงวันที่ 10 – 18 กุมภาพันธ์ จะได้รับค่าประสบการณ์และค่าเงิน GP + 20% ถึงเวลายิงธนูกระหน่ำทั่วเซิร์ฟเวอรืแล้ว

          – กิจกรรม Arch Ranger เปลี่ยนทันใจได้อาวุธ : หากสามารถเปลี่ยนคลาส 3 เป็นอาชีพ Arch Ranger ของไลร์ได้ภายใน 1 สัปดาห์ วันที่ 10 – 18 กุมภาพันธ์ หัวหน้าหน่วยมือธนูยักษ์แจกจ่ายให้ฟรีอาวุธธนูยักษ์และชุดเกราะ ดีๆ มีเวลา 7 วัน เพียบ!! เพื่อเอาไปใช้ตั้งตัวเก็บเลเวลสืบต่อไป



หมายเหตุ : ไอเทมได้รับหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ วันที่ 4 ก.พ. 2553

          – กิจกรรมภารกิจไลร์บุกสอยศัตรู : 2 ภารกิจสำหรับไลร์ที่คุณจะต้องผ่านไปให้ได้ เพื่อรับของรางวัลสุดล้ำค่า โดยจะได้รับภารกิจนี้ช่วงเวลาตั้งแต่ 10 – 18 ก.พ. ปีนี้

ภารกิจที่ 1 : ชนะใน PVP Mode ทั้งหมด 10 ครั้ง รับไอเทม….


New Cont. Amulet ระยะเวลา 7 วัน ความสามารถ +EXP. 50%

ภารกิจที่ 2 : ชนะใน PVP Mode ทั้งหมด 15 ครั้ง รับไอเทม….


Lire Sign Board ระยะเวลา 5 วัน AT/DEF/VIT : 5/6/3

          – กิจกรรมลงดันปราบปีศาจ ประสบการณ์พวยพุ่ง : ต้อนรับดันเจี้ยนใหม่ Bermesiah’s Last Stand ที่มีบอสปีศาจ Dark Amon คอยสั่งการให้ลูกน้องมาก่อความเดือดร้อน ใครที่ลงดันไปบู๊ ปราบพวกมัน ในช่วงเวลา 10 – 18 กุมภาพันธ์ ประสบการณ์พวยพุ่งทันที EXP. +20%

          – กิจกรรมอาสา 2 สัปดาห์ พาซ่อม Park ได้เวลา Time to Rebuild : จากสัปดาห์ที่แล้ว มอนสเตอร์ตัวแสบและบอสเหล่าร้าย ลักลอบแอบเข้ามาทำลาย Park จนเสียหายยับเยิน ซึ่งขณะนี้เหตุการณ์สงบเรียบร้อยแล้ว นายกเทศมนตรีแห่งเบอร์มีเซีย จึงเรียกนายช่างใหญ่มาซ่อม

          ทว่าวัตถุดิบมีไม่เพียงพอ จึงต้องพึ่งเหล่าบรรดาหนุ่มสาวชาวแกรนด์เชส มาช่วยหาวัตถุดิบเอาไปซ่อม Park ให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยสามารถหาวัตถุดิบได้จากมอนสเตอร์ทุกๆ ตัว ซึ่งมีเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ตั้งแต่ 10 – 25 ก.พ. เท่านั้น งานนี้ไม่ได้อาสาช่วยฟรีแต่อย่างใด เพราะว่ามีของรางวัลดีๆ มอบให้แก่ผู้มีใจใฝ่อาสาทุกท่านอีกด้วย ช่วยๆ กันหาวัตถุดิบนำมาบริจาคแล้วท่านจะได้ผลดังนี้

 

ยอดบริจาคทั้งหมด (ผู้เล่นทุกคนช่วยกัน)

          – ยอดบริจาค 400,000 เพิ่มอัตราการได้รับไอเทม จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน +10%
          – ยอดบริจาค 800,000 เพิ่มค่าประสบการณ์ขณะเก็บเลเวลทุกโหมด + 30%
          – ยอดบริจาค 1,300,000 เพิ่มอัตราการ ตีบวกสร้อย และ หินรูน + 10%
          – ยอดบริจาค 1,900,000 เพิ่มอัตราการ ตีบวกสร้อย และ หินรูน + 15% และเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน +15%
          – ยอดบริจาค 2,500,000 เพิ่มอัตราการ ตีบวกสร้อย และ หินรูน + 20% พร้อมกับเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน + 20% และเพิ่มค่าประสบการณ์ขณะเก็บเลเวลทุกโหมด + 30%

ยอดบริจาคส่วนตัว

          – บริจาคเกิน 100 ชิ้น ก่อนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ รับไอเทม Gon’s Fiery Sign 2 ชิ้นฟรี!!
          – บริจาคเกิน 200 ชิ้น ก่อนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ รับไอเทม Fairy’s Ice Arrow Sign 2 ชิ้นฟรี!!
          – บริจาคเกิน 300 ชิ้น ก่อนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ รับไอเทม I Love GC SignBoard เวลา 30 วันฟรี!!

          หมายเหตุ *** ผลลัพธ์ของการบริจาคนั้น จะได้รับผลตามยอดที่บริจาคเพียงประเภทเดียว เช่น หากทำยอดข้อ 3 สำเร็จ จะไม่ได้รับผลของยอด 1 และ 2 เป็นต้น และผลของยอดบริจาครวมกับเดี่ยวจะส่งผลได้รับหลังวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 4 มีนาคม พ.ศ. 2553 (7 วัน)

 

กิจกรรมเก่าๆ ที่จากไป

          – กิจกรรมแจกเกราะซามูไร ให้เข้าถึงบูชิโด

          ต้องบอกเลยว่า ขบวนกิจกรรมที่มากมายก่ายกองของสัปดาห์ เทศกาลควบ 2 แบบนี้ จุใจ จุกคอผู้เล่นชาว GC ทุกคน แค่เห็นก็เหนื่อยแทนแล้ว เพียงแต่ว่ายิ่งเยอะยิ่งมันส์ ยิ่งกระตุ้นต่อมอารมณ์ความเชสสสสส ให้เร้าใจเมื่อได้มาเล่นแกรนด์เชส หวังว่าปีใหม่จีน และวันแห่งความรักนี้ ขอให้มีความสุขกายสบายใจไปตลอดศกเลยจ้า


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้