เก็บตกภาพบรรยากาศความมันส์กับ กิจกรรมสุดสยองดูหนังเรื่องบุปผาราตรี 3.2 กับทีมงาน Seal Online Plus

    ช่วยด้วยนะ !!!!! น่ากลัวมากมาย กับ บุปผาราตรี 3.2 งานนี้ทีมงาน Seal Plus ที่สุดแสนจะใจดี ( หน้าตาก็ดีด้วย ^ ^a อิอิ ) จับมือกับทีมงาน 8888 ( ที่หน้าตาดีกว่า 5 5 5 ) พาเพื่อนๆไปร่วมกันเสียวกันให้น้ำตาเล็ดกันแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ค่าตั๋วเลยแม้แต่บาทเดียว แต่ค่าขนมอันนี้ต้องจ่ายเองนะ ฮ่า ฮ่า งบมีแค่นั้น ^ ^ 

    ณ โรงหนัง UMG RCA ….. เอ๊ะ!! แล้ว RCA มันมีอะไรให้น่าเสียว … ก็จะไม่ให้เสียวได้เยี่ยงไร ในเมื่อมองไปรอบๆ มีแต่สาวๆแต่งตัวชวนให้มองกันทั้งนั้น ใครจะไปอดใจไม่มองไหวละ แต่งตัวชวนให้น้ำลายหกขนาดนั้น อ่า.. ขออนุญาติปาดน้ำลายก่อน แหะๆ

    งานนี้มีเพื่อนๆมาร่วมเสียวกันอย่างล้นหลาม เท่าที่นับได้ก็ประมาณ เอ่อ … 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 … โอย นับไม่ท่วน สังเกตุเพื่อนที่เข้าไปนั่งดู นั่งเอามือปิดตากันเป็นแถว แต่ลองเพ่งดูดีดี จะเห็นว่าแอบแหวกนิ้วกลาง กับ นางแอบมองหนัง เหอๆ กลัวแล้วยังจะแอบมอง แต่มันน่ากลัวดีจริงๆ ช่วยด้วยยยย !!!! ไม่พูดแพล่มทำเพลงแล้ว ไปดูภาพบรรยากาศเสียวๆ กันเลยดีกว่า

DJ_Ronaldo หรือพี่เจทโด้ ของเราไปนั่งแจกตั๋วให้สาวๆ หน้า UMG ^ ^

เห็นมะ บอกแล้วว่าไปกันเยอะจริงๆ ไม่เชื่อนับดูสิ

DJ_Jeabu สุดสวยไปแอบเกาะอยู่ … เนียนจริงๆ

DJ_l3arbiiez VS DJ_Jeabu

ดูท่านพี่คนนี้สิ แหม!! โพสท่าได้ชนะเลิศไปเลย 5 5 5 +

เนียนน้า … แอบไปซบไหล่พี่บุปผา ^ ^

   สนุกมากๆ เลยงานนี้ ทั้งเสียวทั้งฮา นั่งฮากันจนน้ำตาเล็ด เพื่อนๆที่ไม่ได้ไปก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะ รับรองว่ารอบหน้ามีอีกแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามข่าวกิจกรรมที่หน้าเว็ปแล้วกันนะค่ะ วันนี้ไปก่อนนะ บ๊าย บาย จ้า ^ ^ จุ๊บ จุ๊บ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้