DotA 6.61C มาแล้ว พร้อมข่าวดี กับแผนการอัพเดต Warcraft III Version 1.24 กันโกงกันแฮ็ก

    หลังจากที่เงียบหายกันไปพอสมควรกับข่าวของ DotA-Allstars นั้น มาในวันนี้ทาง IceFrog ก็ได้ปล่อยแผนที่ใหม่ DotA – Allstars 6.61C ออกมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแล้ว แต่เนื้อหาหลักๆ ของแผนที่นี้ไม่ได้อยู่ที่ตัวแผนที่ของมันเองครับ แต่เนื้อหาที่สำคัญคือการอัพเดตแพทช์ตัวเกม Warcraft III ให้เป็นเวอร์ชั่น 1.24 เพื่อป้องกันโปรแกรมโกงต่างๆ และเพิ่มความละเอียดและเนื้อหา โดยเพิ่มการ Support แผนที่จากเดิม 4mb เป็น 8 mb

    หลักๆ แล้วในส่วนของแผนที่ใหม่นั้น จะเป็นการแก้ไขในส่วนของการเข้าเกมแล้วติดไวรัสจากแผนที่อื่นๆ มา แต่ว่าฟังชั่นและรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังเหมือนเดิม เพียงแต่ในครั้งนี้ทาง IceFrog เอง ได้ออกมาเผยว่า "ในตอนนี้ทั้งทาง IceFrog และ Blizzard ต่างก็กำลังร่วมมือกันในการพัฒนาและอัพเดตเวอร์ชั่นของ Warcraft III ให้เป็นเวอร์ชั่น 1.24 อยู่ โดยอาจจะต้องตัดฟังชั่นบางอย่างของตัว Warcraft III เดิมออกไป สำหรับแผนที่ DotA – Allstars 6.62 นั้น จะถูกสร้างมาเพื่อให้ซัพพอร์ทกับ Warcraft III เวอร์ชั่นใหม่โดยเฉพาะ โดยจะมีการแก้ไข้โค๊ดภายในต่างๆ เพื่อป้องกันการดัดแปลงไปในทางที่ไม่ถูกไม่ควร"

    แต่ในตอนนี้เวอร์ชั่น 1.24 ยังมีความเสถียรไม่เพียงพอที่จะนำมาใช้จริง ดังนั้นทางทีมพัฒนาอาจจะต้องใช้เวลานานพอสมควรในการปรับปรุง ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาในการอัพเดตเวอร์ชั่น หรือว่าจะเป็นร้านอินเตอร์เน็ทก็ตาม ทาง IceFrog แนะนำว่าให้รอใช้เวอร์ชั่น 1.24B หรือ 1.24C ดีกว่า แต่ตอนนี้สำหรับใครที่ใช้เวอร์ชั่น 1.23 อยู่ก็ให้ใช้เวอร์ชั่น 1.23 ต่อไป

     เมื่อทาง IceFrog พัฒนา Warcraft III เวอร์ชั่น 1.24 เสร็จเรียบร้อย ก็จะหันกลับมาทุ่มเทให้กับการพัฒนาแผนที่ DotA – Allstar เหมือนเช่นเคย

     และสำหรับเซิร์ฟเวอร์ TCG เอง จากแผนเดิม ที่จะอัพเดทเวอร์ชั่นเป็น 1.23 นั้น ก็อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงไปเป็น 1.24 เพื่อนำมา Support แผนที่ใหม่ๆ อย่าง 6.62 เป็นต้นไป ซึ่งการอัพเดตครั้งนี้อาจจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอนาคตของ DotA-Allstar ก็เป็นได้



คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้