เผยแล้ว!! World Encounter เกมแนว FPS ของ Margot หรือชื่อเดิมว่า W Project พร้อมวีดีโอแนะนำการเล่นอย่างแจ่ม!!

     หลังจากที่ทีมงาน Online Station เคยลงข่าวเกี่ยวกับ W Project เกมแนว FPS ของค่าย Margot มาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้ทางเราก็ได้ติดตามข่าวสารของเกมนี้และนำข่าวอัพเดตล่าสุดมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ!

     โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Margot ก็ได้เปิดเผยชื่อจริงของ W Project แล้ว ในชื่อ World Encounter พร้อมกับเผยวีดีโอเกมเพลย์ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันให้หายคิดถึง

     ซึ่งภายในวีดีโอนี้ นอกจากจะแสดงถึงเกมเพลย์แล้ว ยังเป็นเหมือนวีดีโอเปิดตัวของเกม World Encounter แสดงถึงสภาพของเอฟเฟคในเกม แสงเงาสวยงามสมจริงที่สร้างจาก Pie(n) Engine ซาวนด์เอฟเฟคในเกม จังหวะการเคลื่อนไหวของตัวละคร และการสลับสับเปลี่ยนไปมาระหว่างการบังคับแบบ FPS และ TPS 

     นอกจานี้คุณ กิมด็อกวู ไดเรคเตอร์ของ Margot ยังได้กล่าวเกี่ยวกับคลิปวีดีโอนี้ไว้อีกว่า นี่เป็นวีดีโอที่จะแสดงศักยภาพของ Pie(n) Engine ส่วนวีดีโอที่จะแสดงภาพของตัวละครนั้นจะถูกปล่อยตามออกมาในภายหลัง มันได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าพัฒนาการของเกมนั้นกำลังก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง และศักยภาพของเทคโนโลยีในการสร้างเกม FPS ของเกาหลีว่าก้าวหน้าไปมากเพียงใดแล้ว

     World Encounter หรือในชื่อเดิมที่ทุกคนรู้จักกันว่า W Project เป็นเกมแนว Shooting ที่มีจุดเด่นที่เราสามารถจะเปลี่ยนมุมมองระหว่าง FPS (First Person Shooting) กับ TPS (Third Person Shooting) ได้ เกมถูกพัฒนาโดยเทคโนโลยี Pie(n) Engine ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับกับเกม Next Generation 3D

     ส่วนเนื้อเรื่องของ World Encounter ได้จำลองโลกที่เหลือเพียงเศษซากจากการโจมตีของกองทัพเอเลี่ยนที่มีความสามารถและสติปัญญาเทียบเท่าหรือสูงกว่ามนุษย์ มนุษย์ที่ยังรอดชีวิตอยู่จึงต้องรวมตัวกันต่อสู้ โดยมีโหมดที่น่าสนใจที่สุดคือโหมดการต่อสู้แบบสามฝ่าย ที่ต้องต่อสู้กันเองแบบไร้มิตรฆ่าฝ่ายอื่นให้หมดเพื่อเอาตัวเองให้รอด!

     และนอกจากนี้เกมคุณกิมด็อกวูยังได้เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ World Encounter ยังได้รับความสนใจจากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น หรือไต้หวัน ต่างก็ได้มีการติดต่อมาทาง Margot แล้ว เนื่องจาก World Encounter ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เกมสามารถจะมีกราฟฟิคที่มีคุณภาพสูงได้แม้จะกินสเปกเครื่องต่ำก็ตาม และนั่นทำให้นอกจาก สามประเทศนี้ที่ได้มีการติดต่อมาแล้วนั้น ทางผู้ให้บริการในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ยังแสดงความสนใจในตัวเกม World Encounter ด้วยเช่นกัน

     World Encounter ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาและมีแผนจะเปิด Alpha Test ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้