เกมมือถือ “Draconia Saga” เปิดการทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 16 พฤษภาคม!

ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้ว! เกมมือถือ MMO สะสมสัตว์เลี้ยงที่หลายคนตั้งตารอ ” Draconia Saga” (KARIZ -カリツの伝説/Acadia M) ซึ่งเคยได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ จะเปิดการทดสอบ Closed Beta ในวันพรุ่งนี้! คลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดล่วงหน้าทันที!

ลิงค์ดาวน์โหลดล่วงหน้า: https://draconiasaga.onelink.me/t8ds/5t6ebgfj

เกมมือถือ MMORPG ใหม่ล่าสุด “Draconia Saga” ด้วยกราฟิกของเกมสวยงามตระการตา นอกจากรูปแบบตัวละครที่ออกแบบอย่างหาที่ติไม่ได้แล้ว ยังออกแบบสัตว์เลี้ยงที่เป็นเอกลักษณ์นับร้อยแบบอีกด้วย ใช่แล้ว สัตว์เลี้ยงนี่แหละคือจุดเด่นที่สุดของเกม “Draconia Saga” สัตว์แฟนตาซีที่หลากหลาย และมังกรที่ทรงพลังมากมายล้วนมีโอกาสที่จะถูกจับและกลายเป็นสัตว์เลี้ยงของเรา

สัตว์เลี้ยง คือผู้ช่วยที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่านักล่ามังกร เมื่อคุณผจญภัยใน “Draconia Saga” พวกเขาจะสามารถช่วยคุณในการสำรวจ รวบรวมทรัพยากร และทำภารกิจต่างๆ เช่น ตกปลา ทำฟาร์ม ทำอาหาร ฯลฯ ซึ่งจะทำให้การผจญภัยในเกมของคุณง่ายขึ้น

และในขณะเดียวกัน เกมแนว MMORPG “Draconia Saga” ยังมีคลาสพิเศษทั้ง 4 คลาสอีกด้วย คุณสามารถเลือกคลาสที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระ และร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อท้าทายบอส โดยมีสัตว์เลี้ยงของคุณคอยช่วยเหลือคุณในการต่อสู้

หลังจากจบการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นแล้ว คุณกับเพื่อน ๆ ก็ยังสามารถกลับไปสู่บ้านสวนสุดพิเศษที่ตกแต่งด้วยตัวคุณเอง และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขได้อีกด้วย

ในละครเกาหลียอดนิยม “ราชินีแห่งน้ำตา” (Queen of tears) เกมที่ตัวละครหลักทั้งสองเล่นนั้นก็คือ “Acadia M” ชึ่งเป็นเกมเวอร์ชันเกาหลีของ “Draconia Saga” นั่นเอง บางทีคุณอาจพบกับคู่จิ้นที่คุณชื่นชอบในเกม “Draconia Saga” ก็ได้!

ขณะนี้ เกม “Draconia Saga” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store แล้ว การทดสอบ Closed Beta สำหรับ Android ก็พร้อมให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าเช่นกัน การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เพื่อน ๆ ที่สนใจอย่าลืมคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกมก่อนใครนะ!

CBT Pre-download Link: https://draconiasaga.onelink.me/t8ds/5r38niiw

ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้าของ App Store: https://draconiasaga.onelink.me/t8ds/5t6ebgfj


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้