Cassette Beasts เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ ครบแล้วทั้ง iOS และ Android

หลังจากที่ได้เปิดให้ได้โลดแล่นบนเกาะ New Wirral กันไปบน PC และ คอนโซลก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวชาวมือถือได้ร้องเฮกันแล้ว ! เมื่อทาง Raw Fury ได้ประกาศเตรียมพา Cassette Beasts เกมแนว Open World RPG มาบุกมือถือแล้วในวันที่ 4 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยในตอนนี้ตัวเกม Cassette Beasts ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน ! (ทั้งนี้อ้างอิงจากทางออฟฟิเชียลตัวเกมบน iOS จะเป็นรูปแบบ “Play Before You Buy” ส่วน Android นั้นคาดว่าต้องรอประกาศจากทางออฟฟิเชียลกันอีกที)

Cassette Beasts

Cassette Beasts นั้นเป็นเกมแนว Open World RPG สะสมมอนสเตอร์ ที่จะให้คุณได้มาสะสมเหล่ามอนสเตอร์เพื่อใช้ในการต่อสู้รูปแบบ Turn-Based ผสมผสานมอนสเตอร์เข้าด้วยกันด้วยระบบ Fusion เพื่อสร้างมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่ทั้งแข็งแกร่งและไม่เหมือนใคร!

ยินดีต้อนรับสู่ New Wirral เกาะห่างไกลซึ่งมีสิ่งมีีชีวิตแปลกประหลาด และเหล่ากลุ่มคนผู้กล้าหาญผู้ใช้เทป cassette ในการแปลงร่างเพื่อออกต่อสู้อาศัยอยู่ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้านนั้น คุณจะต้องออกสำรวจเกาะนี้ทุกระเบียบนิ้ว และคอยบันทึกเหล่ามอนสเตอร์ลงในเทป cassette คู่ใจของคุณเพื่อเพิ่มความสามารถของพวกมัน!

  • แปลงร่างเป็นมอนสเตอร์…ด้วยการใช้เทป cassette!?
    • เผชิญหน้ากับภัยอันตรายจากการโจมตีของมอนสเตอร์ และชาวเมืองผู้อาศัยอยู่ในเมือง Harbourtown แห่งเกาะ New Wirral นั้นก็เลือกที่จะหันหน้าเข้าสู้ โดยการบันทึกมอนสเตอร์ทั้งหลายลงเทป และเล่นมันเพื่อแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์และเข้าต่อสู้!
  • Fuse เหล่ามอนสเตอร์
    • การใกล้ชิดกับเพื่อน ๆ ของคุณนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมาก! ในขณะที่กำลังแปลงร่างนั้นคุณสามารถรวมความแข็งแกร่งเข้าด้วยกันเพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อสู้ และนอกจากนั้นมอนสเตอร์ตัวใดก็ตามสองตัวสามารถทำการ fuse เพื่อสร้างมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่มีเอกลักษณ์!
  • ออกสำรวจโลก Open World อันอุดมสมบูรณ์
    • ความสามารถของมอนสเตอร์บางตัวนั้นสามารถนำมาใช้ในร่างมนุษย์ได้ด้วย ไม่ว่าจะ ร่อน , บิน , ว่ายน้ำ , ปีนป่าย หรือพุ่ง ! ซึ่งคุณจะต้องใช้ความสามารถเหล่านี้ในการช่วยให้สามารถ ก้าวข้ามอุปสรรค ไขปริศนา และค้นหาดันเจี้ยน
  • ออกเดินทางไปพร้อมกับสหายมนุษย์ที่หลากหลาย
    • ไม่ต้องต่อสู้ด้วยตัวคนเดียว! สร้างความสัมพันธ์ ใช้เวลาไปด้วยกัน และช่วยคู่หูของคุณให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาเพื่อก้าวสู่การเป็นทีมที่ดีกว่า
  • ก้าวสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในระบบการต่อสู้ที่ลึกล้ำ
    • ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติธาตุเพื่อทำการเพิ่มบัฟหรือดีบัฟควบคู่ไปกับการโจมตีขอบคุณ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนธาตุของคู่ต่อสู้ของคุณ

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่าง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้