Zenless Zone Zero เกม Action RPG ตัวใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทุกแพลตฟอร์ม

เตรียมตัวให้พร้อม ! กับอีกหนึ่งข่าวน่าสนใจจาก HoYoverse ที่ล่าสุดนั้นก็ได้ประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Zenless Zone Zero ผลงานเกม Action RPG แนวแฟนตาซีตัวใหม่ล่าสุดแล้วอย่างเป็นทางการในทุกแพลตฟอร์ม!

ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วผ่านทาง PlayStation Store , Google Play , App Store , Epic Store และบนหน้าเว็บไซต์หลักด้วยกัน! ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลอื่น ๆ นั้นสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ ที่นี่

Zenless Zone Zero

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็คชั่น RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวของอารยธรรมร่วมสมัยที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า “Hollow” ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ New Eridu สถานที่ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และทรัพยากรในการต่อต้านภัยพิบัติจาก Hollow ก็ได้ลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับโชคชะตา และค่อยๆ กลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมยุคใหม่ ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “Proxy”… อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ก้าวสู่การผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าคู่หู ท้าทายศัตรูสุดแกร่งที่ไม่รู้จัก และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu

  • สองตัวตนกับหนึ่งประสบการณ์
    • ในอนาคตอันใกล้นั้นได้เกิดภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า “Hollows” และในเวลานั้นก็ได้มีเมืองรูปแบบใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นในนามว่า “New Eridu” ซึ่งเป็นโอเอซิสแห่งสุดท้ายที่เป็นผู้กุมพลังและอาศัยเทคโนโลยีในการต่อต้าน Hollows และในฐานะ ‘Proxy’ มืออาชีพแล้วนั้น คุณจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงที่แห่งนี้และ Hollows! เรื่องราวของคุณกำลังรอคอยคุณอยู่
  • รวมทีมสำรวจและต่อสู้แบบ fight fast-paced
    • Zenless Zone Zero เป็นเกม Action 3D ใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ซึ่งจะมอบประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ที่ลื่นไหล โดยคุณสามารถสร้างทีมสามคน เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการโจมตีปกติและสกิลพิเศษ ต้านการโจมตีกลับของศัตรูด้วยการหลบหลีกหรือปัดป้อง และเมื่อศัตรูเข้าสู่ สถานะสตั้น ก็ใช้คอมโบการโจมตีต่อเนื่องสุดทรงพลังในการปิดฉากพวกมันซะ !
    • อย่าลืมล่ะว่าศัตรูแต่ละตัวนั้นมีความสามารถพิเศษต่างกัน ควรใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของพวกมันเพื่อคว้าชัยชนะมา!
  • ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสไตล์ภาพและเสียงอันเป็นเอกลักษณ์
    • Zenless Zone Zero มีกราฟิกและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน, การเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล และความมีชีวิตชีวาของตัวละคร จะช่วยให้คุณได้เข้าถึงเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน และตลกขบขัน พร้อมให้คุณได้มาเปิดฉากเรื่องราวการผจญภัยในแบบของคุณเอง
  • กองกำลังจากหลากฝ่ายและเรื่องราวที่เกี่ยวพันกัน
    • Random Play จะขาดวิดีโอเทปไม่ได้ และ Proxy ก็ขาด Agent ไปไม่ได้เช่นกัน ใน New Eridu นั้นเราจะได้พบกับเหล่าลูกค้ามากมายที่คาดไม่ถึง แต่อย่าได้หลงกลรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่ารักใสซื่อ หรือหวาดกลัวไปกับตัวตนที่ดูอันตราย ลองพูดคุยกันและเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายของพวกเขา และให้พวกเขาได้มาเป็นทั้งเพื่อนและพันธมิตรของคุณ

ใครที่สนใจนั้นก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันได้เลยตามช่องทางด้านล่าง!

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้