Firesky เปิดประตูสู่การต่อสู้ และก้าวสู่การเป็นผู้พิทักษ์ทั้งบน PC และ มือถือ

ก้าวสู่การเป็นผู้พิทักษ์ผู้ยิ่งใหญ่กับ Firesky เกม fast-paced action RPG Fighter ที่จะให้เราสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในโลกอันงดงาม และสะสมเหล่าฮีโร่ที่มาพร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังมากมาย ซึ่งตัวเกมได้เปิดให้เล่นทั้งบน PC และ มือถือแล้ว!

Firesky เกมสุดแฟนตาซี ที่จะให้ผู้เล่นสะสมพเาๆดนาฮีโร่และการ์ด พร้อมต่อสู้กับเหล่าศัตรูและผู้พิทักษ์คนอื่น ๆ ไปในโลกที่มีเรื่องราวมากมายหรือ ออกวัดฝีมือไปในการต่อสู้แบบ PvP

เกมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าหลงใหลนี้ จะบอกเล่าเกี่ยวกับตัวละครมากมายในภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อทำลายภัยคุกคามจากราชาปีศาจและกองทัพสุดแข็งแกร่งของเขา

ในซีซั่น 1 เราจะได้มาติดตาม Keiko เจ้าหญิงผู้ซึ่งพยายามจะแก้แค้นให้กับพ่อและแม่ของเธออย่างไม่หยุดยั้งจนกว่าที่เธอจะได้เผชิญหน้ากับราชาปีศาจด้วยตัวของเธอเอง!

  • ฮีโร่แต่ละตัวมีการเดินทางที่ไม่เหมือนใครโดยจะปลดล็อกผ่านเรื่องราวต่าง ๆ เมื่อรวบรวมฮีโร่ได้มากขึ้น เราก็จะได้เห็นเรื่องราวที่มากขึ้นเช่นกัน
  • เล่นเกมผ่านไทม์ไลน์และมุมมองที่แตกต่างจะช่วยให้คุณปลดล็อคความลับอันลึกลับของจักรวาลซึ่งจำเป็นสำหรับการเอาชนะศัตรูที่ทรงพลัง
  • มีส่วนร่วมใน PvP Arena ซึ่งผู้เล่นจะสามารถควบคุมอาวุธ/gauntlet ได้อย่างอิสระ, คราฟต์อาวุธต่อสู้เพื่อให้เข้ากับสไตล์การต่อสู้ที่ไม่ซ้ำใคร เหล่าตัวละครจะถูกปลดล็อกผ่านเรื่องราว และฮีโร่เหล่านี้จะกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันอันน่าเกรงขามใน PvP Arena แห่งนี้
  • ใน Arena แห่งนี้นั้นจะเต็มไปด้วยเหล่าผู้เล่นผู้มีฝีมือ มารวมตัวกันจัดเต็มโชว์ความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธ ไปพร้อม ๆ กับเผชิญหน้ากับนักสู้ระดับแนวหน้าของเกม
  • มีตัวละครที่โดดเด่นมากกว่า 30 ตัว ซึ่งแต่ละตัวจะมีพลังและความสามารถเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และด้วยการผสมผสานของการ์ดที่ลงตัว และ gauntlet นั้นจะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้กับตัวเกม
  • ถึงแม้ Firesky จะเล่นง่าย แต่เหล่าผู้เล่นที่เชี่ยวชาญนั้นก็ต้องใช้เวลาและความมุ่งมั่นในการฝึกฝน เพื่อความได้เปรียบผู้เล่นจะต้องรวบรวมเพชรและการ์ดอย่างชาญฉลาด และลงมือคราฟต์พวกมันสู่อาวุธอันทรงพลัง

ถ้าอยากเสพเรื่องราวพร้อมกับต่อสู้ก็ไปลองได้เลย

สามารถติดตามข่าวสาาตัวเกมได้ที่
Twitter :
https://twitter.com/Firesky_gg


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้