Bumi: Next stop, Earth! ปกป้องโลกกับเพื่อนเอเลี่ยนเปิดวางจำหน่ายแล้วบน Android และ iOS

Blamorama Games ประกาวางจำหน่าย Bumi: Next stop, Earth! บนมือถือ Android และ iOS แล้ว ซึ่งเป็นเกมที่จะให้เราร่วมกอบกู้โลกไปกับเหล่าเพื่อนเอเลี่ยนตัวน้อย โดยเริ่มจากดูแลต้นไม้เล็ก ๆ เล่นมินิเกมมากมาย ไปจนถึงการกำจัดเหล่าวายร้ายที่คอยทำลายโลก!

ซึ่ง Android วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 125 บาท ส่วน iOS ราคา 99 บาท ถ้าเพื่อน ๆ อยากช่วยน้องเอเลี่ยนก็ไปเปย์มาเล่นกันได้เลย!

Bumi: Next stop, Earth!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Bumi: Next stop, Earth! เกมที่จะให้เราเป็นผู้จัดการเมืองไปกับเพื่อนเอเลี่ยน พร้อมกับออกปกป้องดาวเคราะห์ โดยเริ่มจากเมืองเล็ก ๆ , เล่นกิจกรรมรักษาสิ่งแวดล้อม, ปลูกต้นไม้อันมีค่าบนดาวเคราะห์ และรับรางวัลเป็นวัสดุสำหรับคราฟต์และเหรียญที่ใช้อัปเกรดพร้อมกับปลดล็อกสิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอันใหม่ และที่สำคัญนั้นเราต้องช่วยกำจัดเหล่าวายร้ายที่เคยทำลายดาวเคราะห์ของเพื่อนเอเลี่ยนด้วย!

แล้วทำไมพวกเขาถึงมานี่ล่ะ? เพื่อนเอเลี่ยนเหล่านี้ต้องหนีมายังโลก เพราะดาวเคราะห์ของพวกเขาถูกโจมตีด้วยการทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งในมือพวกเขาโอบกอดความหวังไว้ นั่นก็คือ Planet Tree ต้นอ่อนที่สามารถช่วยฟื้นฟูดาวเคราะห์ของพวกเขาได้…

พวกเขามองเห็นว่าโลกเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบพอจะเรียกว่าบ้านได้สักระยะ ด้วยเงื่อนไขเพียงเท่านี้ก็จะสามารถเลี้ยงดูต้นไม่วิเศษนี้ได้ แต่พวกเขาก็ตระหนักได้ว่าโลกไม่ได้ดูดีเหมือนที่คิด จึงตัดสินใจทำให้การมาเยือนครั้งนี้เป็นภารกิจในการช่วยเราไม่ให้ทำผิดพลาดแบบที่เคยทำไว้ที่บ้าน!

  • มินิเกมมากมาย : กิจกรรมรักษาสิ่งแวดล้อม เช่น Nurture, Sort, Merge และ Endless Runner
  • ประดิษฐ์ไอเทมและอัปเกรดเมือง
  • AR Photo mode

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็ไปเปย์ได้ตรงนี้เลย

สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลอัปเดตเกมได้ที่
Facebook Fanpage :
https://www.facebook.com/BlamoramaGames


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้